3 ส.ค. 2023 เวลา 02:43 • ท่องเที่ยว
หอชมเมืองสมุทรปราการ

💮🌸ลั้นล้าชะลาปาต้ากับเพื่อนสาว🌸💮

ด้วยความที่เราและเพื่อนอยากไปเที่ยวกัน แต่ที่ไปก็ไม่มี สยามก็เบื่อ เราเลยตัดสินใจจะไปที่หอชมเมืองสมุทรปราการกันนนน
เรานั่งรถไฟฟ้าไปลงที่ BTS ปากน้ำ เดินไปอีกประมาณ 550 เมตรก็ถึงแล้ว หอชมเมืองเปิดตอน 10:00 น. เลยแวะถ่ายรูปหน้าทางเข้านิดหน่อย เข้าไปในอาคารคือแอร์เย็น เจ้าหน้าที่สุภาพสุดๆ เราทันชมนิทรรศการรอบแรกพอดี ข้างในดีกว่าที่คิดไว้ มีมุมถ่ายรูปเยอะ นิทรรศการดำเนินได้น่าสนใจใช้เวลาไป 1 ชั่วโมง 30 นาทีไม่ผิดหวังเลย
หลังชมนิทรรศการเสร็จ ก็ขึ้นลิฟท์ไปชั้นที่ 23 เป็นชั้นชมวิว 360° รอบสมุทรปราการ ข้างบนจะมีกล้องส่องทางไกลให้เราหยอดเหรียญ 10 บาท ขยายไกลและชัดมาก จำได้ว่าอ่านข้อความบนโปสเตอร์หนังตรงบิ๊กซีที่อยู่ห่างๆได้เลย
ชั้น 25 จะเป็นชั้นโชว์นิทรรศการอีกนิดหน่อย รอบๆก็จะเป็นกระจกใส มองเห็นวิวข้างนอกคล้ายๆ ชั้น 23
ใครที่ยังหาที่เที่ยวกับเพื่อน กับครอบครัวอยากลองให้ไปที่นี่ดูนะ ค่าเข้าเป็นมิตรสุดๆ ดีด้วย (⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆
โฆษณา