4 ส.ค. 2023 เวลา 02:45 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

7 Escape (2023) เรื่องย่อ มาแนะนำตัวละครก่อนที่ซีรีส์นี้จะออนแอร์กันค่ะ

"The Escape of Seven" จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับนักโทษ 7 คนที่ถูกคุมขังรวมกันในที่เดียวในเวลาเดียวกัน นักโทษทั้งเจ็ดพัวพันกับคดีหญิงสาวที่หายตัวไป ซีรีส์จะนำเสนอการโกหกและความปรารถนาที่ไม่มีวันจบสิ้นของมนุษย์
ออมกีจุน จะกลับมารวมตัวกับทีม Penthouse อีกครั้ง ครั้งนี้เขาจะรับบทเป็น Matthew Lee ฟรอนต์แมนของบริษัทแพลตฟอร์มมือถือที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี
เขาเป็นคนลึกลับและมีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าเขาเป็นใคร หลังจากเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ เขาจะเปิดเผยเกี่ยวกับตัวเองต่อสาธารณชนมากขึ้น
ฮวางจองอึม จะรับบทเป็น กึมราฮี ตัวแทนของบริษัทผลิตละคร เธอคิดว่าตัวเองสูงส่งและทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งความมั่งคั่งและความสำเร็จ เธอเริ่มตามหาลูกสาวของเธอที่เธอทิ้งไปเมื่อ 15 ปีก่อนเพื่อรับมรดกก้อนโต อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้จะทำให้ชีวิตของเธอสั่นคลอน
อีจุน จะรับบทเป็น มินโดฮยอก อดีตนักเลง เขามีชีวิตอยู่ด้วยเหตุผลที่เขาเพิ่งเกิด แต่เขาไม่มีความปรารถนาใด ๆ เขายังเป็นคนที่ยึดมั่นในความภักดี แต่ชีวิตของเขาเคยถูกหักหลังหลายครั้ง
ยุนจองฮุน จะรับบทเป็น CEO ชื่อ ยังจินโม เขาเป็นเจ้าของหน่วยงานที่ชื่อว่า Cherry Entertainment เขาดูอ่อนโยนแต่เขามีความโลภไม่รู้จบสิ้น นอกจากนี้เขายังเชื่อว่าศัตรูของเมื่อวานสามารถเป็นพันธมิตรได้ในวันหน้าหากมันจะเป็นประโยชน์ต่อเขา
อียูบี จะรับบทเป็น ฮันโมเน่ ไอดอลฝึกหัดที่ได้รับความนิยมในโรงเรียนเช่นกัน เธอมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย เธอมีความงามและพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม ขณะที่เธอใช้ชีวิตในฐานะคนดังต่อหน้าเพื่อนๆ ของเธอ คำโกหกของเธอก็เริ่มบิดเบี้ยวจนควบคุมไม่ได้
อีด็อกฮวาจะมอบชีวิตให้กับตัวละครชื่อ บงชิลซัง เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้นในชื่อประธานบัง และเขาเป็นที่รู้จักในฐานะเจ้าของอาคารที่ร่ำรวย เขาไว้ใจ ชาจูรัน ผู้เช่าของเธอมากกว่าครอบครัวของเขาเอง อยู่มาวันหนึ่งหลานสาวของเธอปรากฏตัวขึ้นและเขาก็กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้
ชินอึนคยอง จะรับบทเป็นชาจูรัน สูติ-นรีแพทย์ เธออาศัยอยู่กับประธานบังที่ไว้ใจเขามากที่สุด เธอรักเงินมากกว่าสิ่งใด นั่นคือเหตุผลที่เธออยู่กับประธานบง หลังจากที่กึมราฮีปรากฏตัวพร้อมกับหลานสาวคนเดียวของประธาน ชาจูรันจะขัดแย้งกับเธอมากขึ้น
จูยุนฮี จะรับบทเป็น โกมยองจี เขาเป็นครูสอนศิลปะที่ปล่อยข่าวลือแปลกๆ ในโรงเรียนเพื่อไม่ให้ความลับของเธอถูกเปิดเผย
สุดท้าย โจแจยุน จะรับบทเป็น นัมชอลอู นักสืบที่สถานีตำรวจด็อกซอน เขาเป็นนักสืบที่โชคร้ายกับคดีที่เขาจัดการ แต่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งอย่างรวดเร็วเป็นครั้งแรกในรอบห้าปี
ซีรีส์ ระทึกขวัญ, ลึกลับ, ดราม่า ได้ คิมซุนอ๊ก ผู้เขียน และผู้กำกับจูดงมิน ที่เคยร่วมงานกันจากซีรีส์ จาก The Penthouse Season 3: War in Life (2021) แค่ผู้กำกับและนักเขียนก็พอรู้แล้วใช่ไหมว่าจะต้องเกียมพาราแค่ไหน แล้วยิ่งได้ทีมนักแสดง พารากี่กระปุกถึงจะพอ เห็นว่าเตรียมออนแอร์ช่วงเดือนตุลาคมนี้ ยังไงก็ต้องมาติดตามกันค่ะ
Cr. naver.com , mydramalist : สำหรับข้อมูล แอดมินเรียบเรียง
#UhmKiJoon #HwangJungEum #LeeJoon #LeeYooBi #ShinEunKyung
#YoonJongHoon #JoYoonHee #JoJaeYoon #LeeDeokHwa #KoreanDrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา