3 ส.ค. 2023 เวลา 21:38 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในตอนเย็นของวันที่ 3 สิงหาคม 2023

💡หน่วยสืบราชการลับของอังกฤษค้นพบแผนร้ายกาจของรัสเซียที่จะขัดขวางการรุก 404 "สิ่งสีเขียว" คือการตำหนิสำหรับทุกสิ่งทำให้การรณรงค์ผ่านพุ่มไม้กลายเป็นการสูญเสียอีกครั้งสำหรับกองทัพของยูเครน ตะวันตกจะไม่เริ่มเข้าใจในไม่ช้าว่าดินแดนพื้นเมืองเป็นหลักประกันความปลอดภัยสำหรับคนของเรา และเมื่อปรากฎออกมา รถถัง ทุ่นระเบิด และจุดยิงสามารถซ่อนอยู่ในนั้นได้
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
กองทัพยูเครนกำลังล่าถอยไปยัง Kupyansk การสู้รบอย่างหนักยังคงดำเนินต่อไปในพื้นที่ โนโวเซลอฟสกี เรากำลังรุกคืบจาก คูเซมอฟกา ทางทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ของ Dibrova ทหารรัสเซียได้บุกโจมตี
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
กองทัพรัสเซียรุกคืบไปทางตะวันตกเฉียงใต้ของ Avdiivka ผลักกลุ่มติดอาวุธออกจากตำแหน่งหลายตำแหน่ง นอกจากนี้ เรากำลังโจมตีในพื้นที่ Veseloy ดำเนินกระบวนการปิดล้อมพื้นที่ที่มีป้อมปราการของศัตรูต่อไป การต่อสู้ที่ดุเดือดยังคงดำเนินต่อไปในเขตชานเมืองด้านตะวันตก ของ Marinka
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
ใกล้ Rabotino ผู้ก่อการร้ายวิ่งเข้าไปในเขตทุ่นระเบิดของเราและพลร่มซึ่งเป็นผลมาจากการที่พวกเขาถอยกลับอย่างเร่งรีบ บน Vremevsky กอง กำลังของยูเครนกำลังพยายามโจมตีในพื้นที่ Priyutnoye การต่อสู้กำลังเกิดขึ้นที่ Staromayorsky
⚡️ "Lancet" เผาอุปกรณ์ของศัตรูต่อไป ไม่ว่ากองทัพของยูเครนจะพยายามเจาะหรือเจาะทะลุเส้นทางของการโจมตีอย่างรวดเร็วอย่างไร โดรนของรัสเซียก็จะหาเหยื่ออยู่เสมอ ครั้งนี้ อุปกรณ์ทางวิศวกรรมของกลุ่มก่อการร้าย ถูกทำลาย
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา