4 ส.ค. 2023 เวลา 08:00 • กีฬา

Andrea Pirlo ลบคำสบประมาทด้วยคำว่าอายุเยอะ

Andrea Pirlo ลบคำสบประมาท ด้วยคำว่า อายุเยอะ สำหรับนักเตะ ที่อายุ มากกว่า 30 ปี ขึ้นไป น้อยมาก ที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งในปัจจุบันนี้ คงจะเห็น Cristiano Ronaldo สตาร์ชาวโปรตุเกส รวมถึง ลิโอเนล เมสซี่ ซุปเปอร์สตาร์ ชาวอาร์เจนตินา ที่ยังคงวาดลวดลาย ในวงการลูกหนัง และยังคง สามารถทำผลงาน ได้ดี
แต่ในยุคปัจจุบัน หากจะเอ่ยถึงนักเตะที่อายุ 30 ปีขึ้นไป และประสบความสำเร็จ กับการเล่นถึงขั้น คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ของลีก ก็คงจะหาได้ยาก แต่สำหรับ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องเท้าช่างทอง นักเตะจอมคลาสสิคของอิตาลี เขาคือผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จกับทีมยักษ์ใหญ่ในเวที ซีเรียอา ถึง 2 ทีม ไม่ว่าจะเป็น AC Milan และยูเวนตุส
แต่รู้ หรือไม่ ว่า จุดสูงสุดของ อันเดรีย ปีร์โล่ นั่นก็คือ การคว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยมของลีก ซีเรียอา ถึง 3 ปีซ้อน ในวัย 32 ปี 33 ปี และ 34 ปีติดต่อกัน และลองมาดูเส้นทาง นับตั้งแต่ที่ศิลปินลูกหนัง ก้าวเข้าสู่แวดวงกีฬาฟุตบอล จนถึงขั้น แขวนสตาร์ท การเปลี่ยนแปลง และความพยายาม ของห้องเครื่อง ชาวอิตาลีรายนี้ สร้างความประทับใจ
และฝากผลงานให้ กับวงการลูกหนังอย่างไร ทำไมทุกคน จึงยกย่องให้ อันเดรีย ปีร์โล่ คือหนึ่งในสุดยอดนักเตะ ที่อยู่ในระดับตำนาน และเป็นกรณีศึกษา ของนักฟุตบอลในปัจจุบันนี้ โดยเฉพาะตำแหน่งผู้เล่นกองกลาง
โฆษณา