4 ส.ค. 2023 เวลา 08:31 • ไลฟ์สไตล์

Louis Vuitton เผยโฉมกระเป๋ากล้องที่ใช้งานได้จริง ดีไซน์โดย Colm Dillane

Colm Dillane จาก KidSuper ดีไซเนอร์รับเชิญของ Louis Vuitton คอลเล็กชัน Fall/Winter 2023 ได้เผยผ่าน Instagram ถึงกระเป๋ากล้องที่เขาออกแบบซึ่งสามารถใช้งานได้จริง
โดยภายนอกของกระเป๋าใบใหม่นี้ดูเหมือนกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยม วัสดุหนังและแคนวาสที่ตัดต่อให้กลายเป็นทรงกล้องถ่ายวิดีโอแบบที่ใช้มือจับ แต่ทางดีไซเนอร์ชาวอเมริกันได้สาธิตฟังก์ชันการใช้งานจริงๆ ซึ่งภายในเป็นกล้องดิจิทัลที่มีเลนส์ติดตั้งอยู่ สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันและโทรศัพท์มือถือเพื่อฉายภาพขึ้นหน้าจอได้ พร้อมกับแชร์ฟุตเทจจริงจากโชว์เมื่อเดือนมกราคมที่ถ่ายทำด้วยกล้องนี้ด้วย
เบื้องต้นยังไม่มีราคาสินค้าออกมาอย่างเป็นทางการ แต่สินค้าของคอลเล็กชัน Fall/Winter 2023 ที่ได้ Colm Dillane มาช่วยออกแบบชั่วคราวระหว่างที่ Louis Vuitton กำลังหาครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนใหม่ (ซึ่งภายหลังได้ Pharrell Williams มารับตำแหน่ง) ได้ทยอยเข้าร้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีทั้งเสื้อผ้าและแอ็กเซสซอรีที่เป็นซิกเนเจอร์ของเขา อย่างเช่นภาพตัดแปะหน้าคน ลายพิมพ์ภาพห้องนอน ซึ่งมีราคาสูงถึง 11,000-35,000 ดอลลาร์สหรัฐ และบางชิ้นต้องสั่งทำพิเศษด้วย
แถมในตัวแคมเปญคอลเล็กชันนี้ยังได้ J-Hope จากวง BTS แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Louis Vuitton ที่นอกจากจะบินไปร่วมดูโชว์ก่อนที่จะเข้ากรมเกณฑ์ทหารแล้ว ยังมาถ่ายแคมเปญหลักให้ด้วย
ภาพ: Louis Vuitton / KidSuper
โฆษณา