5 ส.ค. 2023 เวลา 15:49 • หนังสือ

รีวิวหนังสือ: The Psychology of Money ของคุณ Morgan Housel

หนังสือ "The Psychology of Money" ของ Morgan Housel เป็นหนึ่งในหนังสือที่ควรมีในครอบครัวของผู้ที่สนใจเกี่ยวกับการเงินและการลงทุน หนังสือเล่มนี้ไม่ได้เสนอความซับซ้อนหรือเทคนิคทางการเงินที่ซับซ้อนมากมาย แต่กลับเน้นที่เสน่ห์ของจิตวิทยาและพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจในเรื่องการเงินที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของเรา
หนังสือเล่มนี้สร้างความเข้าใจใหม่ๆในเรื่องการเงินที่เปลี่ยนแปลงการมองเห็นและให้ความหมายใหม่ในเรื่องที่คุณคิดว่าคุณรู้แล้ว โดยไม่ขาดความคิดสร้างสรรค์ และ เชิงคิดอย่างเปิดกว้างของผู้แต่ง สิ่งที่น่าประทับใจคือเรื่องราวที่ใช้ชีวิตจริงๆ ของบุคคลที่ผ่านมามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจทางการเงิน ซึ่งทำให้เราสามารถเรียนรู้และนำไปปรับใช้ในชีวิตของเราเองได้
หนังสือเล่มนี้ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือที่เกี่ยวกับการเงินและการลงทุน แต่เป็นเรื่องราวที่เกี่ยว ข้องกับอารมณ์และทัศนคติที่มีต่อการตัดสินใจในชีวิตที่ส่งผลต่อเรื่องการเงิน สำหรับผู้ที่ต้องการเสริมสร้างทักษะในการจัดการเรื่องการเงินอย่างฉลาดและมีความสุขในชีวิต หนังสือเล่มนี้เป็นที่แนะนำเป็นอย่างยิ่ง โดยไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ที่ต้องการเริ่มต้นหรือมืออาชีพที่ต้องการเสริมสร้างความรู้และปรับปรุงการตัดสินใจทางการเงินให้ดียิ่งขึ้น
หนังสือเล่มนี้จะเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการช่วยคุณบริหารจัดการเรื่องการเงินให้กลายเป็นความสำเร็จในชีวิตของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบแผนการออมเงิน การลงทุน หรือการเปลี่ยนแปลงทางการเงินในขณะที่คุณเติบโตในชีวิต
หากคุณกำลังมองหาหนังสือที่เปิดใหม่ในเรื่องการเงินและพัฒนาทักษะในการตัดสินใจทางการเงินอย่างฉลาด หนังสือ "The Psychology of Money" ของ Morgan Housel เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและควรให้โอกาสในการอ่าน สิ่งที่คุณจะได้รับจากหนังสือนี้คือเสถียรภาพทางการเงินและความเข้าใจที่ลึกซึ้งในเรื่องของเงิน
โดยเน้นถึงความสำคัญของเสียงส่วนตัวและอารมณ์ในการตัดสินใจทางการเงิน ความรู้ที่ได้รับจากหนังสือนี้จะช่วยให้คุณสามารถเห็นภาพที่แท้จริงเกี่ยวกับเงินและความรู้สึกที่เกี่ยวข้องกับการลงทุน ซึ่งจะช่วยให้คุณเปลี่ยนแปลงการมองเห็นและพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับเงินในทางที่ดีและคิดอย่างมีสติในการตัดสินใจทางการเงิน
หนังสือ "The Psychology of Money" ของ Morgan Housel เป็นผลงานที่น่ายินดีในการเสนอแนะเกี่ยวกับเรื่องการเงินและการลงทุน โดยไม่ขาดความเร้าใจและความกระตือรือร้นในการสอนให้เห็นถึงความเชื่อที่เกี่ยวกับเงินและอารมณ์ที่มีต่อเงิน สิ่งที่ผู้อ่านจะได้รับจากหนังสือนี้คือความรู้และการเรียนรู้ในเรื่องของเงินที่เปิดใหม่ และความพร้อมในการเปลี่ยนแปลงทางที่ดีขึ้นในการตัดสินใจทางการเงินให้กลายเป็นความสำเร็จในชีวิต
เมื่อเราเรียนรู้และเข้าใจเกี่ยวกับจิตวิทยาและพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจทางการเงิน คุณจะมีมุมมองที่กว้างขึ้นในเรื่องการเงินและมีความพร้อมที่ดีในการตัดสินใจที่เป็นประโยชน์แก่คุณเอง สิ่งนี้อาจช่วยให้คุณทำเงินอย่างมีเสถียรภาพและสุขในการใช้ชีวิต หนังสือ "The Psychology of Money" ของ Morgan Housel จึงเป็นที่แนะนำเป็นอย่างยิ่งให้กับผู้ที่สนใจในเรื่องการเงินและการลงทุน
ในบทความนี้ เราขอแนะนำให้คุณสั่งซื้อหนังสือ "The Psychology of Money" ของ Morgan Housel ซึ่งเป็นหนังสือที่น่าสนใจเกี่ยวกับการจัดการเงินและมุมมองในเรื่องทางการเงิน หาซื้อได้ที่ร้านค้าออนไลน์ Lazada หรือ กดลิงค์ด้านล่างเพื่อเข้าไปยังร้านค้าใน Lazada ได้เลยครับ
คลิกที่นี่เพื่อสั่งซื้อ
ฉบับภาษาอังกฤษ >> https://s.lazada.co.th/s.9tU9B?cc
ฉบับภาษาไทย >> https://s.lazada.co.th/s.9toLs?cc
ฉบับภาษาอังกฤษ >> https://shope.ee/2VOeWWugnx
ฉบับภาษาไทย >> https://shope.ee/4fT96drwLx
โฆษณา