4 ส.ค. 2023 เวลา 11:51 • ท่องเที่ยว
ดอยหลวงเชียงดาว

หนีไปพักใจ สูดไอหมอก บนดอยหลวงเชียงดาวกัน

ดอยหลวงเชียงดาวในวันที่สายหมอกปกคลุมไปทั่วยอดดอย
หมู่บ้านเชียงดาว หมู่บ้านที่ตั้งอยู่กลางหุบเขาสูงและมีสายหมอกไหลปกคลุม
เราไปเชียงดาวในตอนที่ฝนพึ่งหยุดตกพอดีก็เลยได้เห็นความสวยงามของธรรมชาติที่นี่
เป็นครั้งแรกที่เราได้มาดอยหลวงเชียงดาว เป็นอะไรที่ประทับใจมากๆและคงต้องกลับไปอีก
1
การเดินทางครั้งนี้เริ่มจากเราเช่ารถมอเตอร์ร้านท่าแพอินน์จากตัวเมืองเชียงใหม่
ในราคาวันละ 250 บาท ขับไปที่อำเภอเชียงดาว เราหาที่พักในอำเภอเชียงดาว
เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย จากนั้นช่วงเย็นๆหลังฝนหยุดตก เราก็ขับมอเตอร์ไซค์
ขึ้นไปเที่ยวบนดอยหลวงเชียงดาว วันนั้นมันดีมากๆ ทั้งบรรยากาศ อากาศ สายหมอก
ดอยหลวงเชียงดาวถือเป็นอีกจุดนึงที่ฮีลใจนักท่องเที่ยวอย่างเราได้ดีมากๆ
และเราเองก็คงต้องกลับมาที่นี่อีกครั้งจนได้ ☁️
โฆษณา