4 ส.ค. 2023 เวลา 14:06 • ดนตรี เพลง
พิษณุโลก

Friday Bedtime Song

Somewhere, My Love
ศิลปิน: แอนดี วิลเลียมส์
แนวเพลง: ป็อป
เพลงประกอบภาพยนตร์ (OST) : ด็อกเตอร์ชิวาโก
วันที่ออกฉาย: 22 ธันวาคม 2508 (นครนิวยอร์ก)
นักแสดง : โอมาร์ ชารีฟ (ยูริ ชิวาโก), จูลี คริสตี (ลาร่า แอนโซว่า)
๐มีที่ไหน สักแห่งหนึ่ง นะที่รัก
ที่ประจักษ์ จะมีเสียง เพลงขับขาน
แม้จะมี หิมะขาว หนาวเย็นนาน
ปกคลุมลาน ใบไม้ผลิ แห่งความหวัง
๐มีเนินเขา สักแห่งหนึ่ง ที่ยังมี
ดอกไม้สี เขียวสลับ เหลืองทองขลัง
และที่นั้น มีความฝัน มีพลัง
ที่ใจยัง คุณสามารถ เก็บตราตรึง
๐สักวันหนึ่ง เราพบกัน อีกที่รัก
วันหนึ่งจัก ใบไม้ผลิ นั้นมาถึง
คุณจะกลับ มาหาฉัน ยังคำนึง
ก้าวออกซึ่ง จากอดีต ลบเรื่องราว
๐อบอุ่นเหมือน ดั่งสายลม ที่พัดหวน
แลนุ่มนวล ดั่งสัมผัส หิมะขาว
จนกว่าถึง ตอนนั้นที่ รักสกาว
คิดถึงคราว คิดถึงฉัน ตลอดไป
๐พระเจ้าจะ เพิ่มพูนรัก ของตัวฉัน
จนกว่าวัน คุณกลับมา ไม่ไปไหน
มาหาฉัน อีกสักครั้ง ด้วยห่วงใย
ทั้งหัวใจ ของฉันนั้น มีแต่เธอ
โฆษณา