5 ส.ค. 2023 เวลา 06:12 • ความคิดเห็น
เตียง Med-Bay เทคโนโลยีทางการแพทย์ สามารถรักษาโรคภัยต่างๆ ได้ครอบจักรวาล เริ่มตั้งแต่การรักษากระดูกที่หัก ไปจนถึงโรคมะเร็ง เร่งกระบวนการฟื้นฟูเซลล์ ในการเยียวยารักษาตัวเอง ให้เซลล์คงสภาพในวัยที่สมบูรณ์ที่สุดของร่างกาย มนุษย์เราไม่จำเป็นต้องพึ่งพาหมอเก่งๆ อีกต่อไป  โดยเตียงนี้จะถูกบรรจุอยู่ในทุกโรงพยาบาล และอยู่ในสวัสดิการประกันสังคม โดยทุกคนจะต้องได้รับสิทธิ์นอนเตียงนี้ 1 ครั้งต่อปี เพื่อรักษาโรคภัยและการบาดเจ็บทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อฟื้นฟูร่างกายของตัวเองให้กลับมาสู่ในสภาพหนุ่มสาวให้คงไว้เสมอ
2
และเทคโนโลยีดาวน์โหลดข้อมูลใส่สมอง มนุษย์สามารถมีความรู้ได้จากการดาวน์โหลดข้อมูลมาไว้ในสมอง โดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาค้นคว้าอ่านหนังสือ เพียงแค่ใช้เวลาชั่วขณะเดียว เราสามารถมีความรู้ทุกสิ่งที่เราอยากจะรู้ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ซับซ้อน หรือเรื่องที่จะต้องใช้ความสามารถมากแค่ไหน เราก็สามารถดาวน์โหลดข้อมูลความรู้มาไว้ในสมองได้ โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาฝึกฝนทักษะ เช่นถ้าอยากรู้เรื่องดนตรี เราก็สามารถดาวน์โหลดความรู้ทักษะทางกีต้าร์ไว้ในสมอง เราจะมีทักษะรับรู้ถึงการแต่งเพลง รู้ทุกตัวโน๊ต ได้เลยทันที
หรือแม้แต่ความรู้ทางภาษา ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ เยอรมัน จีน ญี่ปุ่น เราสามารถดาวน์โหลดสู่สมองโดยตรงได้เลย โดยที่ไม่ต้องฝึกฝน ไม่ว่าเราอยากจะรู้เรื่องอะไร เราสามารถนำไฟล์ความรู้มาดาวน์โหลดใส่สมองได้เลย
1
โดยจะมีร้านค้าข้อมูล แต่ละเรื่องที่คุณอยากรู้ ก็จะมีราคา ถูก-แพง แตกต่างกันไป ยิ่งเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่และซับซ้อน ก็จะมีราคาแพงหน่อย หรือจะ shopping ทางออนไลน์ก็ได้ โดยชำระเงินเสร็จ ก็จะส่งข้อมูลให้ทางโทรศัพท์ และสามารถต่อบลูทูธเข้าสมองได้เลย โดยการติดตั้งอุปกรณ์ไว้ที่ท้ายทอย
1
โฆษณา