6 ส.ค. 2023 เวลา 14:54 • ดนตรี เพลง

กลิ่นแห่งความทรงจำที่ไม่เคยจางหายไป...

ยามสายลมพัดพากลิ่นหอมบาง ๆ โชยมาสัมผัสที่ปลายจมูก
แทนที่ความทรงจำของฉันจะทำหน้าที่ค้นหาว่ากลิ่นหอมนี้มาจากสิ่งใด
ความทรงจำกลับเปิดโปรเจคเตอร์ฉายภาพอดีต
อดีตที่เป็นที่มาของกลิ่นหอมนี้
กลิ่นแห่งความทรงจำที่ไม่เคยได้จางหายไหน
ความทรงจำที่ฉันคิดว่าน่าจะลืมไปแล้ว
แต่ไม่เลย...
ภาพแห่งช่วงเวลาดี ๆ ที่เคยมีต่อกัน ได้สะกดให้ฉันตกอยู่ในภวังค์
แม้เวลาจะทำให้เราต้องแยกจากกันไป
แต่กลิ่นแห่งความทรงจำในช่วงเวลานั้นยังคงฝังตรึงอยู่ในใจของฉันตลอดกาล
เครดิตเพลงที่นำมา cover :
เพลง : กลิ่นดอกไม้
ศิลปิน : Newery
โฆษณา