6 ส.ค. 2023 เวลา 18:56 • ท่องเที่ยว
โตเกียว

คนหัวแตกในญี่ปุ่น

เรื่องมีอยู่ว่าขณะที่ผมกำลังเดินอยู่ที่สถานนีรถไฟอูเอะโนะ ผมเจอคนนีงใส่สูทนอนหงายกางแขนขา พร้อมคนมุงประมาณ5คน เราก็คิดว่าเขาเมาจนหลับเหมือนตามที่เราเคยอ่านในหนังสือ แต่ปรากฏว่าเขา
ล้มหัวแตก เลือดเต็มพื้น
เราตกใจเป็นอย่างมากจึงวิ่งไปแจ้งเจ้าหน้าที่สถานนีให้ทราบ เขาก็บอกว่าเขาทราบแล้วเดียวจัดการให้
นี่เป็น 1 ในเหตุการณ์ที่เราไม่คาดว่าจะเจอเลย
โฆษณา