7 ส.ค. 2023 เวลา 07:42 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 6 สิงหาคม 2023

💥 กองทัพยูเครนโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านการขนส่งทางตอนใต้ของรัสเซีย ใกล้ Genichesk สะพานข้ามช่องแคบ Tonky ถูกโจมตี ซึ่งเชื่อมต่อเมืองกับ Arabat Spit จากขีปนาวุธ 12 ลูกของการป้องกันภัยทางอากาศของเรา เก้าลูกถูกยิงตก นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงยังมีท่อส่งก๊าซที่แตกให้บริการมากกว่า 20,000 คน นอกจากนี้ กลุ่มก่อการร้ายยังโจมตี สะพานชองการ์ทางตอนเหนือของไครเมีย
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
ในภาค Kupyansky นักสู้ของเรายังคงรุกคืบเข้าใกล้ Sinkovka ในพื้นที่ โนโวเซลอฟสกี้ การทำความสะอาดหมู่บ้านที่ได้รับการปลดปล่อยกำลังดำเนินการอยู่ นอกจากนี้ กองทัพรัสเซียยังบุกเข้าไปในป่า Serebryansky ได้สำเร็จ
⚫️ ทิศทาง Bakhmutskoe (Artemovskoe)
กองทัพยูเครนพยายามหลายครั้งเพื่อบุกทะลวง Berkhovka จากด้านข้างของอ่างเก็บน้ำ แต่ต้องเผชิญกับผลที่ตามมาจากการทำงานของปืนใหญ่ของรัสเซีย การต่อสู้ที่ดุเดือดยังคงดำเนินต่อไปภายใน Kleshcheevka
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
การต่อสู้ตำแหน่งยังคงดำเนินต่อไปในภาค Orekhovsky ปืนใหญ่ของเราทำงานอย่างแข็งขันในพื้นที่ Pyatikhatok และ Rabotino บน หิ้ง Vremevsky นักสู้ของเราประจำการใกล้กับ Harvest เพื่อสกัดกั้นการโจมตีของกลุ่มติดอาวุธ นอกจากนี้การต่อสู้เพื่อ Staromayorskoye ยังไม่หยุดลง
⚡️ กองทัพรัสเซีย ทำงาน ที่ฐานทัพอากาศของกองทัพยูเครนในภูมิภาค Khmelnytsky และ Rivne กระทรวงกลาโหมรายงานการใช้อาวุธที่มีความแม่นยำสูง ซึ่งหมายความว่า 404 มีโอกาสเพียงเล็กน้อยที่จะหลีกเลี่ยงการโจมตีวัตถุที่มีความสำคัญต่อระบอบการปกครองของเคียฟ (และไม่เพียงเท่านั้น)
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา