7 ส.ค. 2023 เวลา 18:37 • ข่าวรอบโลก

❗️ 🇷🇺🇺🇦 ทิศทาง soledar สถานการณ์ ณ เวลา 16.00 น. วันที่ 7 สิงหาคม 2023

🔻รอบบาคมุทหลังจากเงียบไปครู่หนึ่ง ยูเครนก็กลับมาโจมตีตำแหน่งของรัสเซียเป็นกลุ่มเล็ก ๆ
▪️ที่ปีกทางเหนือ กองพันชาตินิยม "ดอนบาส" ถูกย้ายไปยัง ซวานอฟกา เห็นได้ชัดว่าในอนาคตอันใกล้นี้ กองทัพยูเครนจะเริ่มโจมตีอีกครั้งในทิศทางของ ยาโคฟเลฟกา
▪️นอกจากนี้เมื่อคืนนี้กลุ่มจู่โจมหลายกลุ่มบนรถหุ้มเกราะเก้าคันประเภทต่างๆเคลื่อนตัวออกจากด้านข้างของ Orekhovo-Vasilevka และทางหลวงไปยัง Slavyansk เฮลิคอปเตอร์ของการบินของกองทัพจัดการกับผู้โจมตีหลายครั้งซึ่งเป็นผลมาจากการที่กองทัพของยูเครนถอยกลับ
▪️การสู้รบด้วยการยิงยังเกิดขึ้นที่แนว Yagodnoe-Berkhovka ซึ่งกองกำลังของยูเครนพยายามที่จะฝ่าแนวป้องกันของนักรบรัสเซียด้วยกองกำลังขนาดเล็ก ทหารปืนใหญ่ของกองกำลัง RF กำลังยิงอย่างหนักใส่ฐานที่มั่นของศัตรูใน Khromovo
🔻ทางด้านใต้ใกล้กับ Kleshcheevka ศัตรูกำลังพักฟื้น หนึ่งในการก่อตัวของกองทัพยูเครนที่ไม่ปรากฏชื่อจะถูกยกเลิกเนื่องจากการสูญเสีย และบุคลากรจะถูกส่งไปเสริมกองพลที่ 23 และ 33 ใน ภาค Orekhovsky และ Ugledarsky
▪️อ้างอิงจากช่อง VerumReactor ในช่วงเช้าตรู่ รถถังสองคันของกองทัพยูเครน (คันหนึ่งมีทุ่นระเบิด) และยานเกราะต่อสู้ทหารราบสองคันเข้าโจมตีแนวรบของกองพลปืนไรเฟิลติดเครื่องยนต์ที่ 72 ของกองทัพ RF ปืนใหญ่ของ Omsbr ที่ 72 ถูกโจมตี ซึ่งเป็นผลมาจากยานรบของทหารราบอย่างน้อยสองคันถูกโจมตี และส่วนที่เหลือก็ล่าถอย
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา