8 ส.ค. 2023 เวลา 03:25 • ความคิดเห็น
หลักฐานของอดีตคือตัวเราในปัจจุบัน บทเรียนครั้งเก่าหล่อหลอมมาเป็นตัวเราในปัจจุบัน หากประสบการณ์ที่ผ่านมายังมีความหมายและมีคุณค่าพอให้จดจำ หากเป็นประโยชน์ต่อชีวิตในปัจจุบัน ผมว่ามันขึ้นอยู่ที่เราเลือกจะใช้ไม่ได้ไร้คุณค่าเสียทีเดียว ส่วนอนาคตคงเป็นเรื่องของแนวทางการใช้ชีวิตเป้าหมายและความหวัง ชีวิตคนเราไม่แน่ไม่นอนครับ วันนี้ใช้ชีวิตให้คุ้มค่า (เป็นความคิดเห็นส่วนตัวหากเสียมารยาทหรือผิดพลาดประการใดต้องขออภัยครับ.)
โฆษณา