8 ส.ค. 2023 เวลา 13:28 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

อย่าแกล้งกันสิคะ ตอนนี้ร่างกายฉันอ่อนไหวง่ายนะ !!

Jav review : ภารกิจงดกิจกรรมทางเพศ 30 วันของโนริโกะจัง
นางเอก : Noriko Hoshi
ค่าย : SOD Create
STARS-840
3
โนริโกะจังกับภารกิจงดกิจกรรมทางเพศ 30 วันค่ะ
โนริโกะจังได้รับโจทย์จากผู้กำกับว่าการถ่ายทำเดือนหน้าเป็นคิวของโนริโกะจังแล้วนะที่ต้องทำภารกิจงดกิจกรรมทางเพศทุกอย่าง 30 วัน !
โนริโกะจังที่ได้ยินแบบนั้นก็ช็อกสิคะะะะ
โนริโกะจังรีบขอร้องผู้กำกับว่า ขอเลื่อนไปก่อนไม่ได้หรอคะ หนูว่าหนูยังไม่พร้อม T..T
ผู้กำกับก็งงสิคะ ไม่พร้อมอะไร ทำไมไม่พร้อม หรือโนริโกะจังจะป่วย ??
ผู้กำกับของเราก็เป็นห่วงนักแสดงค่ะ เขาก็ถามด้วยความหวังดีว่าทำไมถึงไม่พร้อม
โนริโกะจังสารภาพกับผู้กำกับว่า
"ปกติหนูจะต้องทำกิจกรรมทางเพศสัปดาห์ละ 6 วันค่ะ ถ้าหนูต้องงดเป็นเดือนมีหวังหนูขาดใจตายแน่เลย"
โอโห้ววววววว
โนริโกะจังลู๊กกกกก
คนหรือกระต่ายคะะะะะะะ
1
ผู้กำกับที่ได้ยินเหตุผลแบบนั้นมีหรอคะว่าจะยอม ไม่มีทางค่าาาาา
ผู้กำกับกำชับกับโนริโกะจังอย่างจริงจังว่า
อย่าแอบทำอะไรนอกเหนือคำสั่งเด็ดขาด !!
นอกจากนั้นทุกๆวันจะมีทีมงานคอยสุ่มโทรหาโนริโกะจังเพื่อถามว่าทำอะไรอยู่ ยังอยู่ในเส้นทางของภารกิจใช่ไหม
คุมเข้มแบบนี้แล้วโนริโกะจังจะเอาเวลาที่ไหนไปนอกลู่นอกทางล่ะคะะะะะ
ใครอยากให้กำลังใจโนริโกะจังก็อย่าลืมไปดูน๊าาาาา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา