8 ส.ค. 2023 เวลา 14:56 • ท่องเที่ยว
หาดบางแสน

Zuwala ที่พักบางแสน minimal วิวทะเล🌅 แสงสวยมากกก~

ที่พักที่ตะโกนคำว่ามินิมอลออกมาตั้งแต่ตัวตึกที่พัก ก็ต้องยกให้ Zuwala Hotel Bangsaen 🌴 เลยค่ะ ชอบความหน้าต่างวงรีมากๆ ที่สำคัญ ที่นี่แสงสวยมาก ใครสายคอนเทนต์ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ
🤍 วิว
หมวยพักชั้น 7 นะคะ (3,500฿) เอาจริงราคาแอบโดดจาก ชั้น 5-6 เยอะเลย (5555) แสงสวยมาก!! ชั้นนี้วิวที่ยืนมองนอกหน้าต่างก็ยังเห็นหลังคาบ้านชาวบ้านอยู่ ต้องถ่ายเสยๆถึงจะไม่เห็นน้า แต่รับประกันเลยว่า ถ่ายรูปสวยมากจริงๆค่ะ ได้รูปแน่นอน!!
🤍 ภายในห้องพัก
เตียงนอนสีขาวนอนสบาย มีที่นั่งข้างหน้าต่างบานใหญ่ ทีวีเป็น smart tv เชื่อมต่อ internet และ wifi แรงมากค่ะ 
*** ภายในห้องพักสามารถทานได้หมดไม่มีชาร์จเพิ่ม - ห้องชั้น 7 จะมี mini bar , sparking wine และ bathbomb ค่ะ มุมตรงอ่างอาบน้ำคือสวยมากกกกกกกก~ ตรงนี้หมวยยอมเลย จับโทนสีมาดีมาก position ของตึกและหน้าต่างรับแสงพระอาทิตย์ตกดินนะคะ สวย!!!🌅
🤍 อาหารเช้า
อาหารเช้าตอนเข้าพัก พนักงานจะให้เลือกไว้ก่อนคนละ 1 set ค่ะ ซึ่งถ้าไม่อิ่มสามารถสั่งเพิ่มตอนเช้าได้เลย ที่นี่จะมีเป็นกึ่งบุฟเฟ่ต์ไว้ให้ด้วยนะคะ วันที่หมวยไปจะมีข้าว ผัก น้ำพริก ซุปน่องไก่ กาแฟ โอวัลติน ขนมปัง ขนมหวาน โยเกิร์ตต่างๆให้แบบไม่อั้น สามารถตักเองได้เลย รวมๆคือ อิ่มค่ะ!! น่ำพริกอร่อยมาก
🤍 พนักงาน
พนักงานบริการดี ยิ้มแย้มดีค่ะ ของหมวยตอน Check out ใช้เวลาค่อนข้างนาน (เมื่อเทียบกับที่อื่น) น่าจะเพราะเป็นช่วงที่หลายห้องเช็คเอาท์พร้อมๆกันค่ะ
🤍 สิ่งอำนวยความสะดวก
ที่นี่มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงชั้น 1 นะคะ ไม่ใหญ่มาก แต่ว่ายได้และได้คอนเทนต์แน่นอนค่า555555 / มีลิฟท์แค่ 1 ตัวนะคะ ใช้เวลานิดนึง

💖 เพิ่มเติม
- ที่พักวิวทะเล ไม่ได้ติดทะเลน้า 
- ในห้องพักตรงกำแพงจะมีรอยสีดำเป็นเส้นๆ ตอนแรกคิดว่าเป็นรอยเลอะ แต่พอเห็นเยอะๆแล้วรู้สึกว่าเหมือนเป็นความตั้งใจมากกว่า เพราะรอยมีทั้งบนฝ้าและกำแพง เป็นจุดที่ไม่คิดว่าจะมีคนเข้าพักทำเลอะได้ค่ะ (คหสต)
#muayyyreview #muayyyjourney
@Zuwala Hotel Bang Saen 🌅🏝️
โฆษณา