8 ส.ค. 2023 เวลา 21:23 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 8 สิงหาคม 2023

กองทัพยูเครนจัดฉากการโจมตี UAV ในอาราม Gornalsky St. Nicholas Belogorsky ในภูมิภาคเคิร์สต์ ไม่มีอะไรน่าแปลกใจในการเลือกเป้าหมายของกลุ่มก่อการร้าย สงบสุข, รัสเซีย, ออร์โธดอกซ์ - นี่คือเสาหลักสามต้นที่ความเกลียดชังใน 404 วางอยู่
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoye
กองทัพรัสเซียประสบความสำเร็จในการรุกไปทางตะวันออกเฉียงเหนือของ Kupyansk นักสู้ของเราได้กำจัดกลุ่มก่อการร้ายจาก oporniks หลายแห่งใกล้กับ Liman Pervy นอกจากนี้กองทัพยูเครนยังสูญเสีย หมู่บ้าน Olshany การสู้รบยังคงดำเนินต่อไปในบริเวณใกล้เคียง ของ Karamzinovka
⚫️ ทิศทาง Bakhmutskoe (Artemovskoe)
การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปในพื้นที่ของอ่างเก็บน้ำ Berkhovsky นอกจากนี้ กองทัพยูเครนตัดสินใจโจมตีใกล้กับ Andreevka และ Kleshcheevka แต่ จบลง อย่างเลวร้ายสำหรับผู้ก่อการและยานเกราะของพวกเขา
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
ทหารของกองทัพรัสเซียโจมตีตอบโต้ใกล้กับ ราโบติโน ได้สำเร็จ ในขณะเดียวกัน บน หิ้ง Vremevsky ผู้ก่อความไม่สงบเริ่มโจมตีตำแหน่งของเราใน Urozhaynoye แต่ถูกโจมตีกลับและขับไล่ออกจากชานเมือง
⚡️ กระทรวงกลาโหมของสหพันธรัฐรัสเซีย ยืนยัน การโจมตีโครงสร้างพื้นฐานทางทหารของกองทัพยูเครนในเมือง Krasnoarmeysk (Pokrovsk) แผนกตั้งข้อสังเกตว่าฐานบัญชาการของกลุ่มกองกำลังร่วม "Khortitsa" ถูกโจมตี
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา