10 ส.ค. 2023 เวลา 03:56 • ท่องเที่ยว

กวินเน็ธ พัลโทรว์ เปิดบ้านพักสุดหรูบน Airbnb ลุ้นกดจองเที่ยงคืนวันที่ 16 ส.ค.นี้

เมื่อเจ้าแม่แห่งวงการฮลลีวูดในยุค 90s อย่าง กวินเน็ธ พัลโทรว์ (Gwyneth Paltrow) ผันตัวเองมาเป็นนักธุรกิจแบบเต็มตัว ทำให้ห่างหายไปจากหน้าจอนานหลายปี ล่าสุดเปิดที่พักสุดหรูหราเหมือนฉากในหนังที่เธอเล่น ให้แฟนๆ หายคิดถึง และเตรียมกดจองผ่านแอป Airbnb ในคืนวันที่ 16 สิงหาคมนี้
ในวัย 50 ปี กวินเน็ธ พัลโทรว์ หันมาเอาดีในการทำธุรกิจสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามภายใต้ชื่อ ‘GOOP’ แบรนด์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่หันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพทั้งกายและใจ อาหารการกิน ความงาม และการท่องเที่ยว ล่าสุด เธอเปิดที่พักส่วนตัวในเมืองมอนเตซิโต รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยความตั้งใจที่อยากเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ทุกคนกลับมาดูแลตัวเองทั้งด้านร่างกายและจิตใจ
ผู้โชคดีที่ได้สิทธิ์เข้าพักจะได้รับการต้อนรับจาก กวินเน็ธ พัลโทรว์ ด้วยตนเอง แถมด้วยการฟื้นฟูร่างกายและจิตใจควบคู่ไปกับการพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่คุณจะไม่มีวันลืม ในส่วนของที่พักนั้น ขอเรียกว่าเป็นคฤหาสน์หลังย่อมได้เลย ด้วยอาณาบริเวณกว้างขวางเหมือนบ้านในหนังรักอันอบอุ่นแสนหวาน ภายในบ้านประกอบด้วยห้องครัว ห้องนั่งเล่น ผู้เข้าพักจะได้ทดลองทำสปา ฝึกทำสมาธิเพื่อเพิ่มพลังให้กับจิตใจ และอิ่มอร่อยแบบสุขภาพดีกับมื้ออาหารตามสไตล์ GOOP
1
ใครจะไปรู้ บางทีผู้โชคดีครั้งนี้อาจจะเป็นคุณ เตรียมกดจองบ้านพักของพัลโทรว์ได้ในคืนวันพุธที่ 16 สิงหาคม 2566 เวลาเที่ยงคืน (เวลาประเทศไทย) ที่ airbnb.com/goop ผู้โชคดีจำนวน 1 คนจะได้เดินทางพร้อมผู้ติดตามอีก 1 คน และจะได้สิทธิ์เข้าพักในคืนวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2566 เป็นเวลา 1 คืนเท่านั้น
ติดตามสาระท่องเที่ยวชวนรู้ในแบบฉบับ Tourism for Good จากช่องทางอื่นๆ ได้ที่
โฆษณา