11 ส.ค. 2023 เวลา 03:02 • หุ้น & เศรษฐกิจ

มาแล้ว!! E-Book วารสารการเงินการคลัง ฉบับที่ 113 ไตรมาสที่ 2 ปี 2566 ในปีที่ 35

วารสารการเงินการคลังฉบับล่าสุดนี้ ยังคงมีบทความที่น่าสนใจ ครบรส ทั้งเรื่องใกล้ตัวที่ควรวางแผนเผื่ออนาคต อาทิ เรื่อง การออมผ่านการใช้จ่ายเพื่อการเกษียณ
เรื่องรอบตัวที่น่าจับตา อาทิ การแก้กฎหมายการถือหุ้นของบุคคลผู้ไม่มีสัญชาติไทยของบริษัทประกันวินาศภัยไทย และที่ขาดไม่ได้คือความหลากหลายของการพัฒนาเศรษฐกิจภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็น การค้าชายแดนในมุมมองเศรษฐกิจวิถีใหม่ การปลดล็อกกัญชา การพัฒนาเมืองระยองด้วยเทคโนโลยี Metaverse การส่งเสริมการพัฒนาชุมชนเชิงพื้นที่ในระดับตำบลด้วยแนวคิด “Smart Tambon Model” การขับเคลื่อนโครงการเมืองต้นแบบในพื้นที่ อ.เบตง จ. ยะลา การขับเคลื่อนเศรษฐกิจของสภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่
นอกจากนี้ ยังมีงานเขียนเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์การบริหารราชการแผ่นดินและเศรษฐกิจในสมัยรัชกาลที่ 6 ให้ได้ย้อนอดีตกันอีกด้วย
ทั้งนี้ ท่านสามารถส่งบทความมาเพื่อเข้ากระบวนการพิจารณาของทางวารสารที่ Email: fpojournaleditor@gmail.com นอกจากนี้ หากท่านไว้วางใจให้วารสารการเงินการคลังเป็นส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์องค์กรหรือผลิตภัณฑ์ของท่าน โปรดติดต่อเข้ามาทาง โทรศัพท์ 092 258 6782 หรือจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ fiscaljournal@gmail.com
.
ติดตามเราได้ที่ Website: fpojournal และ Facebook
โฆษณา