11 ส.ค. 2023 เวลา 05:45 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Goose The Flerken - The Marvels 😸

อีกหนึ่งผู้เล่นหลักคือตัวละครหน้าขนและหางยาวขนฟู ในภาพยนตร์ Captain Marvel แครอลได้รับเลี้ยงแมวตัวเล็กสีส้มชื่อ “กูส” ที่ได้กลายเป็นเอเลี่ยนที่เรียกว่า “เฟลอร์เค็น” #Flerken สายพันธุ์ต่างดาวกินมนุษย์มีหนวดแบบปลาหมึกและท้องที่จุได้ไม่อั้น
และใน The Marvels “กูส” จะมีแมวเหมียว 2 ตัวในการแสดงคือ “นีโม” และ “แทงโก้” ที่ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบในกองถ่ายอย่างรวดเร็ว แต่ “กูส” ไม่ได้เป็นดาราสี่ขาตัวเดียวในภาคนี้ อย่างที่เห็นในตัวอย่าง มีเหล่าเหมียวๆเป็นโขยงเลย หรือทุกตัวจะเป็นพันธุ์ต่างดาว “เฟลอร์เค็น” กันหมด??🐈
“ทีมงานยินดีเมื่อมีเหล่าเหมียวอยู่รอบๆตัว เหมือนกับช่วงคริสต์มาสเมื่อมีฉากลูกแมวที่ใหญ่ขึ้น ทุกคนมีตัวโปรดของตัวเอง” - Mary Livanos โปรดิวเซอร์บริหารกล่าว
แต่ใช่ว่าทุกคนจะชอบแมวกันทั้งหมด ในภาคแรก Brie Larson มีอาการแพ้แมวทำให้เธอต้องรักษาระยะห่างจากเหล่าเหมียวในกองถ่าย Brie พูดติดตลกว่าทุกฉากสต้นท์และโหนสลิงใน The Marvels เธอสู้ได้หมด ยกเว้นฉากร่วมกับเหล่าเหมียวๆ
“ฉันก็ยังคงมีอาการแพ้เหมือนเดิม ฉันหวังว่ามันจะเปลี่ยน แต่จนกว่าจะถึงตอนนั้น งบประมาณซีจีไอจำนวนมากก็ต้องไปลงที่ฉันกับแมว..” - Brie พูดอย่างเศร้าใจ
เครดิตภาพและข้อความ - https://ew.com/.../the-marvels-cover-story-brie.../...
#TheMarvels #BrieLarson #TeyonahParris #ImanVellani #ZaweAshton #CaptainMarvel #CarolDanvers #NiaDaCosta
#MonicaRambeau #Photon #KamalaKhan #MsMarvel
#ParkSeoJoon #ZaweAshton
#ENTERTAINVIEW
โฆษณา