11 ส.ค. 2023 เวลา 07:46 • กีฬา

Mario Gomez กองหน้าสุดคมแห่งเยอรมัน

Mario Gomez สุดยอดกองหน้า สัญชาติเยอรมัน ที่เกิดมาเพื่อ เล่นฟุตบอลอย่างแท้จริง เขาทำผลงาน ได้ดีมาก กับสโมสร สตุทการ์ท,บาเยิร์น มิวนิค หรือทีมชาติเยอรมัน มีความครบถ้วน ในด้านของการเป็นกองหน้า ตัวทำประตู แต่กลายเป็นว่า ความเก่งกาจของเขา ไม่ได้ถูกพูดถึงมากเท่าไหร่นัก ฉะนั้นเราขอพาทุกท่าน มาทำความรู้จักกับ Mario Gomez สุดยอดนักเตะคนนี้ให้มากขึ้นกัน
เริ่มต้นกันที่ ชีวิตวัยเด็กของ มารีโอ ก็อมเม็ส เขาเกิดที่เมืองรีดลิงเงิน ประเทศเยอรมัน โดยพ่อของเขาเป็นชาวเยอรมัน และแม่เป็นชาวสเปน ในวัยเด็ก เขามักจะใช้เวลาว่าง ในการเล่นฟุตบอล กับเพื่อน จนแม่ต้องออกกฎว่า ลูกต้องทำการบ้านให้เสร็จก่อน จึงจะออกไปเล่นฟุตบอลได้ แต่เมื่อคุณพ่อ มองเห็นถึงความชอบของเขา จึงได้สนับสนุนให้ฝึกซ้อม อย่างจริงจัง ให้เขาฝึกเพาะบอล ยิงลูกบอลให้ตรงจุด ทั้งเท้าซ้าย และเท้าขวา หลายครั้งเขาซ้อม จนลืมกินข้าวไปเลยก็มี เขามีไอดอลเป็น Jay-jay Okacha
จากนั้น เมื่ออายุประมาณ 10 ขวบ เขาก็ได้เข้าฝึก กับชุดเยาวชน ของทีมอุนลิงเงิน ต่อด้วยทีมบาทเซาล์เกา และทีมอุล์ม 1846 จากนั้นในปี 2001 ก็ได้ไปฝึกที่ ทีมสตุทการ์ท ตอนนั้นเขามีอายุได้ 16 ปี ความสามารถของ มารีโอ ก็อมเม็ส ให้เพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก มีพรสวรรค์ในการเลี้ยงลูก เหมือนกับไอดอลของเขา สลับเล่นทั้งสองเท้าได้อย่างคล่องแคล่ว
โฆษณา