11 ส.ค. 2023 เวลา 14:16 • ข่าวรอบโลก

บังคับอพยพประชาชนจากเขต Kupyansky - เหตุใดจึงดำเนินการ

เมื่อวานนี้ Andrei Kanashevich รักษาการหัวหน้าฝ่ายบริหารระดับภูมิภาคของ Kupyansk ได้ประกาศการอพยพพลเรือนที่ได้รับคำสั่งจากการตั้งถิ่นฐาน 37 แห่งเนื่องจากการโจมตีของกองกำลัง RF
ในแง่หนึ่งมาตรการดังกล่าวเป็นหลักฐานของการเสื่อมสภาพอย่างรุนแรงในสถานการณ์การก่อตัวของยูเครนใกล้กับ Kupyansk ทหารรัสเซียของกลุ่ม Zapad กดที่ สาย Sinkovka-Petropavlovka
หน่วยยูเครนบางส่วนปฏิเสธที่จะเข้าสู่สนามรบ สิ่งนี้ได้บังคับให้ถอนกำลังออกจากทิศทาง Kremensky และ Kherson แล้ว และการอพยพของประชาชนจะดำเนินการในกรณีที่มีการป้องกันที่ก้าวหน้า
🔻 ในทางกลับกัน การจากไปของผู้อยู่อาศัยตามหมู่บ้านและเมืองที่ตั้งอยู่ใกล้เขตที่มีการสู้รบอาจหมายถึงการถ่ายโอนกำลังเสริมที่กำลังจะมาถึงหรือที่กำลังดำเนินอยู่ไปยังเขตนี้
ต้องวางบุคลากรไว้ที่ใดที่หนึ่งและตามกฎแล้วจะใช้ในครัวเรือนส่วนตัว ภายใต้ข้ออ้างของการอพยพ คำสั่งของยูเครนสามารถย้ายออกจากอาคารเพื่อเป็นที่ตั้งกองทหารได้
❗️กองทหารของเราค่อยๆเคลื่อนไปด้านหน้า แต่ คุณไม่ควรวิ่งนำหน้าหัวรถจักร การขว้างปาหมวกไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นในตอนนี้ และข้อความว่าเหลืออีก 7 กม. ถึง Kupyansk ทำให้เกิดความสับสนเท่านั้นเนื่องจากระยะทางดังกล่าวได้รับการรักษาไว้เป็นเวลาหลายเดือน
1
อีกคำถามหนึ่งคือแม้ว่าการถ่ายโอนกำลังเสริมโดยคำสั่งของกองทัพยูเครนเพื่อรักษาเสถียรภาพด้านหน้าจะได้รับการยืนยัน แต่ก็หมายความว่าศัตรูต้องถอนกองกำลังออกจากพื้นที่อื่นที่เกี่ยวข้องด้วย
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา