12 ส.ค. 2023 เวลา 11:26 • ศิลปะ & ออกแบบ

บทที่ 13 โลกอีกใบที่ต้องขาย

ตอนนี้แนวทางในการทำงานศิลปะของผมนั้นเริ่มชัดเจนขึ้นมาทีละนิดเเล้ว เเต่ผมยังคิดว่า งานมันยังๆไม่ดีพอ ที่จะขายออกไป โดยเฉพาะชิ้นนี้ เเต่ถ้าผมไม่เริ่มนำเสนอผมงานตัวเอง แล้วเมื่อไหร่คนจะรู้จักงานผม
ทุกครั้งผมสร้างสรรค์ผลงาน ผมทำเต็มความสามารถที่มี เเละผมมักจะเห็นว่า ฝีมือของผมมันพัฒนาตลอดเวลา
โลกอีกใบของผมเป็นโลกของจินตนาการความเพ้อฝัน ผมต้องขายมันออกไป กระจายมันออกไป ผ่านงานศิลปะ
THE B GLORY
โฆษณา