15 ส.ค. 2023 เวลา 00:33 • ข่าวรอบโลก

DJ SODA ถูกชาวญี่ปุ่นจำนวนมากฉวยโอกาสโอบกอด จับหน้าอกขณะขึ้นโชว์ในงานดนตรี

แฟนคลับทั่วโลกแห่ส่งกำลังใจ
เมื่อ DJ SODA เผยว่าถูกชาวญี่ปุ่นมากมาย
รุมลวนลามขณะขึ้นโชว์งานมิวสิคเฟสในโอซาก้า
เริ่มเรื่อง
1. เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่งาน Osaka Music Circus Festival ซึ่งเป็นเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นโดยมีระยะเวลาในการจัดงานคือ 11 12 และ 13 เดือนสิงหาคม 2023
2. ในเทศกาลดนตรีดังกล่าวก็มีการเชิญศิลปินระดับโลกมาร่วมมากมาย และหนึ่งในศิลปินชื่อดังที่ได้รับการยอมรับอย่าง DJ SODA ก็ถูกเชิญมาร่วมงานนี้ด้วย
1
3. เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา DJ SODA ได้ออกมาเล่าเรื่องราวที่เธอพบเจอระหว่างโชว์ในงานดนตรีดังกล่าว เธอบอกว่ามันเป็นเรื่องที่อัปยศและน่าหดหู่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมาในชีวิต นั่นคือการถูกลวนลามอย่างโจ้งแจ้ง
2
เรื่องราวที่ DJ SODA พบเจอ
4. โดยปกติสิ่งที่ DJ SODA จะทำเสมอระหว่างโชว์คือการวิ่งลงมาจากเวทีและมาพบปะกับแฟนคลับที่มาชมด้านล่างอย่างใกล้ชิดอย่างการไปร่วมเต้นด้วยกันหรือไฮทัชเล็กน้อย เธอทำแบบนี้กับทุกโชว์ของเธอและมันก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร
5. แต่ในโชว์ครั้งนี้ระหว่างที่ DJ SODA ลงไปพบปะกับแฟนคลับ เธอก็ต้องพบเจอกับสิ่งที่ไม่คิดว่าจะเจอนั่นคือการถูกแฟนคลับซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวญี่ปุ่นลวนลาม
8
6. ชาวญี่ปุ่นมากมายที่อยู่บริเวณนั้นไม่ว่าจะชายหรือหญิงต่างเอื้อมมือมาโอบกอดเธอ บางคนถือโอกาสนี้จับหน้าอกของเธอโดยที่ไม่สนว่าจะเป็นเรื่องที่ควรหรือไม่ควรทำ
1
ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
7. DJ SODA บอกว่าตอนนั้นเธอตกใจมากจนแทบอยากจะร้องไห้ออกมา แต่ด้วยความที่มันอยู่ระหว่างโชว์ เธอจึงฝืนยิ้มและรีบออกจากตรงนั้นและกลับไปบนเวทีเพื่อโชว์ต่อจนจบ
3
ความรู้สึกของ DJ SODA
8. DJ SODA เผยถึงความรู้สึกต่าง ๆ ว่า มันเป็นอะไรที่น่ากลัวมากจริง ๆ เพราะตลอด 10 ปีที่ผ่านมาเธอไม่เคยพบเจออะไรแบบนี้มาก่อน ทุกคนจากทั่วทุกประเทศให้เกียรติเธอเสมอ ต่อไปนี้เธอคงต้องปรับรูปแบบโชว์และตัดช่วงลงไปสนุกสนานกับแฟนคลับออกไปถาวร
2
9. หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าก็มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งเข้ามาโทษ DJ SODA ว่า ที่เป็นแบบนี้ก็เป็นเพราะการแต่งตัวของเธอนั่นแหละ ซึ่ง DJ SODA ก็ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า
3
10. ไม่ว่าเธอจะใส่เสื้อผ้าแบบไหนมันก็ไม่มีใครมีสิทธิ์มาแตะต้องตัวเธอหากเธอไม่ยิมยอม สิ่งที่ควรตำหนิคือกลุ่มคนที่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้และไร้ซึ่งความเคารพต่อเพื่อนมนุษย์ ไม่ใช่คนที่แต่งตัวเซ็กซี่หรือวาบหวิว
6
กระแสในโลกออนไลน์
11. หลังจากเรื่องราวนี้กลายเป็นไวรัลไม่นานแฟนคลับจากทั่วโลกของ DJ SODA ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม นอกจากให้กำลังใจแล้วยังช่วยกันประณามการกระทำแบบนี้ของชาวญี่ปุ่นผู้ก่อเหตุอีกเช่นกัน
1
12. มีแฟนคลับจำนวนหนึ่งนำคลิป DJ SODA ขณะลงไปพบปะแฟนคลับระหว่างโชว์จากหลายประเทศมาเทียบ (มีที่ไทยด้วย) ก็พบว่าไม่มีที่ไหนเลยที่จะมีคนแตะเนื้อต้องตัว DJ SODA ทุกที่ล้วนให้เกียรติเธอเหมือนกันทั้งหมดยกเว้นที่โอซาก้า
4
13. ชาวเน็ตญี่ปุ่นจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความเห็นใต้ทวิตและรูปภาพในอินสตาแกรมของ DJ SODA เนื้อหาส่วนใหญ่คือ ขอโทษแทนชาวญี่ปุ่นที่ทำเรื่องหน้าอับอายนี้
4
14. แต่ถึงอย่างนั้นก็มีชาวเน็ตญี่ปุ่นจำนวนไม่น้อยแสงสวนขึ้นมาว่า DJ SODA เอาตัวเองไปเสี่ยงในจุดที่มีแต่ผู้ชายทำไม ยิ่งในบรรยากาศแบบนั้นผู้คนแถวนั้นย่อมคุมสติ การกระทำของตัวเองได้ยาก .. รู้ว่าเสี่ยงแต่ก็ยังเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยง
//แต่เอาจริง ๆ ผู้ก่อเหตุมีผู้หญิงด้วยนะ
เรื่องราวก็ประมาณนี้ครับ
ส่วนใครคิดเห็นอย่างไรก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะ
อ้างอิง
โฆษณา