15 ส.ค. 2023 เวลา 00:15 • ธุรกิจ
เขาที่เรามีอยู่มาขายครับ
ผมเห็นสวนเอาสัปรสมาขายในกรุงเทพ คนต่อแถวซื้อเลยครับ บางวันเอามาขายวันเดียวหมด หยุดหลายวันรอของ แต่มาขายคนก็ซื้อเหมือนเดิม
หยุดหลายวันมาขายก็ขายดี
นึ่งข้าวขาย
เขามีนาอยู่ต่างจังหวัด มีข้าวหอม ข้าวธรรมดานึ่งเป็นถ้วยๆขาย 4-5บาท มีลูกค้าประจำจอดซื้อ
คนที่ถนัดทำกับข้าวเขาก็ทำข้าวกล่องขาย 25-27บาทต่อกล่อง ก็พอขายได้แต่สู้สัปรสไม่ได้ เดี๋ยวนี้ขายของกำไรก็บางๆ ถ้าจ้นทุนไม่ต่ำจริงอยู่ยาก
ถามใหม่อีกทีว่าเรามีต้อนทุนอะไร จะต่อยอกอย่างไร บางคนมีที่เหลื่อจัดทำเป็น coworking space คือให้เช่าพื้นที่ทำงาน
ถ้ามีห้องว่าง ก็ให้เช่า แบบ airbnb ลูกค้าจะเช่าผ่านแอป aribnb เปมือนเราฝากเขาเป็นนายหน้า เรามีที่เหลือ
โฆษณา