15 ส.ค. 2023 เวลา 15:00 • สุขภาพ

ดูแลสุขภาพกาย-ใจ ด้วยการพักผ่อนให้ "จริงจัง" | New You Resolutions EP.27

หลายครั้งที่เราไปพักผ่อน แต่กลับไม่เหมือนได้พักผ่อน ทำให้เกิดคำถามว่าเราทำอะไรผิดไป วางแผนพลาดตรงไหน? หรือจริงๆ แล้วเรายังไม่ได้พักผ่อนอย่าง "จริงจัง" กันแน่
ใน New You Resolution EP. นี้ เราจะพาทุกคนไปรับฟังแนวทางการพักผ่อนแบบ "จริงจัง" กัน เพื่อให้เราได้พักกายและใจอย่างที่หวังไว้จริงๆ
#newyouresolution
#missiontothemoon
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา