15 ส.ค. 2023 เวลา 16:03 • ข่าวรอบโลก

เขต โอเรคอฟสกี สถานการณ์ ณ เวลา 13.00 น. 15 สิงหาคม 2023

🔻ทางใต้ของ Orekhovo หน่วยรวมของหน่วยที่ 46 หน่วยที่ 118 และหน่วยที่ 15 ของ NSU ยังคงโจมตีใกล้ Rabotino ทางตะวันออกของหมู่บ้าน กองกำลังของยูเครนกำลังพยายามยึดฐานที่มั่นซึ่งอยู่ห่างออกไปไม่กี่กิโลเมตร
1
นอกจากนี้ ความพยายามของ DRG ของกองทัพยูเครนในการเข้าสู่ Rabotino นั้นเกิดขึ้นบ่อยครั้งมากขึ้นเรื่อยๆในเขตชานเมืองทางตะวันออกเฉียงเหนือ กองทหารยูเครนซึ่งอยู่ภายใต้การกำบังของการยิงพร้อมกลุ่มอาวุธยุทโธปกรณ์กำลังเคลื่อนตัวเข้ามาในหมู่บ้าน แนวป่าติดกับนิคมและศัตรูเคลื่อนตัวตามไปแนว
🔻ขณะนี้กองทัพยูเครนกำลังพยายามพัฒนาแนวรุกต่อไป กองกำลังเพิ่มเติมของหน่วย AK10 ของพวกเขา รวมทั้งกลุ่มยุทธวิธี Marun ถูกดึงไปที่ มาลายา ทอคมาชกา ซึ่งเป็นพื้นที่ของหน่วยพลร่มที่ 82 ซึ่งเข้าไปใน เครื่องบดเนื้อ ใกล้หมู่บ้านแล้ว
นอกจากนี้ระบบ Starlink ใหม่ยังได้รับการติดตั้งในมาลายา ทอคมาชกา และการฝึกอบรมและการประสานงานของหน่วยจู่โจมยังคงดำเนินต่อไปที่สนามฝึกใน Upper Tersa ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเข้าสู่สนามรบในกรณีที่ Rabotino ประสบความสำเร็จเป็นอย่างน้อย
ตัดสินโดยการตรึงกองกำลังของยูเครนไปทางตะวันออกของหมู่บ้าน คำสั่งของยูเครนต้องการนำ Rabotino เข้าสู่กึ่งปิดล้อมและโจมตีด้วยกลุ่มยานยนต์ในทิศทางของ Tokmak อย่างไรก็ตาม การปรากฏตัวของ Marun TGr ในขั้นตอนนี้ทำให้ใครๆก็คิดว่าจะต้องปรับแผนของศัตรูเนื่องจากการสูญเสีย 118 Ombre
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา