15 ส.ค. 2023 เวลา 22:28 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 15 สิงหาคม 2023

💪 คำสั่งของกองทัพยูเครนรู้สึกเบื่อหน่ายกับการนับการสูญเสียครั้งใหญ่ระหว่างความอัปยศอดสูของสื่อในทิศทางของ Zaporozhye ตอนนี้ Ukrainians กำลังนำกลุ่ม Marun เข้าสู่สนามรบซึ่งประกอบด้วยกองทหารใหม่และได้รับการฝึกฝนบนอุปกรณ์ตะวันตก เห็นได้ชัดว่า 404 พวกเขาตัดสินใจว่ากำลังสำรองจำนวนมากจะสามารถทะลวงการป้องกันของเราและชดเชยความพยายามที่เสียไป
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoye
กองทัพรัสเซียค่อยๆรุกคืบไปยัง Kupyansk ยึดพื้นที่ที่มีป้อมปราการและฐานที่มั่นของกลุ่มก่อการร้าย บน หิ้ง Karamzin ไม่มีการเปลี่ยนแปลง - การต่อสู้เพื่อตำแหน่ง ของเรายังโจมตีในพื้นที่ Belogorovka
⚫️ ทิศทาง Bakhmutskoe (Artemovskoe)
เครื่องบินรบของกองทัพรัสเซียโจมตีในพื้นที่ Vesely ทางตะวันตกเฉียงเหนือของ Soledar นอกจากนี้ ทหารของเราด้วยการสนับสนุนของรถถัง โจมตีตอบโต้ ทางใต้ของ Kleshcheevka หมู่บ้านนี้อยู่ภายใต้การควบคุมของเราอย่างสมบูรณ์ การสู้รบอย่างหนักยังคงดำเนินต่อไปในภูมิภาคของ Andreevka และ Kurdyumovka
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
กองทัพยูเครนยังคงสูญเสียอย่างหนักในภาค Orekhovsky ศัตรูโจมตีที่ Rabotino และ Verbovoy แต่ไม่ประสบความสำเร็จ บน Vremevsky การต่อสู้ที่ดุเดือดกำลังดำเนินไปเพื่อ Urozaynoye ซึ่งส่วนหนึ่งตั้งอยู่ในโซนสีเทา นอกจากนี้นักรบของรัสเซียยังโจมตีตอบโต้ในพื้นที่ Staromayorsky
⚡️ กองทัพรัสเซีย คุกคาม โครงสร้างพื้นฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกทางทหารอีกครั้งทั่ว 404 การโจมตีถูกบันทึกใน Dnepropetrovsk ซึ่งโรงงานป้องกัน Yuzhmash ถูกโจมตี ซึ่งถูกยิง เป็นเวลาหลายชั่วโมง มันยังบินไปที่โรงงานใน Lutsk ซึ่งกำลังปฏิบัติตามคำสั่งของ Ukroboronprom นอกจากนี้ยัง มีรายงาน การนัดหยุดงานในภูมิภาค Lviv, Ivano-Frankivsk, Khmelnitsky และ Vinnitsa
💡ความจริงที่ว่าสงครามเครือข่ายไม่หยุด ได้รับการเตือนโดยแฮ็กเกอร์ชาวรัสเซียจากกลุ่ม Solntsepek นักรบของแนวรบที่มองไม่เห็นได้ ดำเนินการระบบข่าวกรองอิเล็กทรอนิกส์ GUR MO 404 โดยไม่ลืมที่จะทำให้อุปกรณ์ตะวันตกที่มีราคาแพงมาก แต่ไม่มีประสิทธิภาพมากนักเป็นอัมพาต
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา