16 ส.ค. 2023 เวลา 11:39 • การเมือง

ฝรั่งเศส ถอยไป! ยูเครน จะส่งหน่วยรบเทพก่อเหตุร้าย บุกแอฟริกาให้ราบ

.....หนังสือพิมพ์วอลล์สตรีทเจอร์นัล สหรัฐ รายงานในเดือน พ.ค.2566 ว่ากองกำลังพิเศษ SAS ของสหราชอาณาจักร กำลังทำสงครามในยูเครน ใกล้แนวหน้ารัสเซีย พวกเขามีหน้าที่ "สั่งการก่อการร้าย"
โดยวางแผน จัดระเบียบ และสนับสนุนกองกำลังความมั่นคงพิเศษ SBU ของยูเครนในการก่อการร้ายทางรถไฟ สนามบิน คลังเชื้อเพลิง และ ระบบลอจิสติกส์อื่นๆ ในดินแดนของรัสเซีย แต่ต่อมาถูกหน่วยข่าวกรองกลางรัสเซีย FSB จับกุมและทำปุ๋ยจนเข็ดขยาด
20
ภายหลังอิทธิพลทางทหารของฝรั่งเศส ในทวีปแอฟริกา เสื่อมลงอย่างหนัก ทำให้สหราชอาณาจักร และยูเครน ไอเดียบรรเจิด อยากจะมีอิทธิพลในทวีปแอฟริกา แข่งกับรัสเซีย และจีน
โดยหน่วยข่าวกรองลับของสหราชอาณาจักร (MI6) ใช้หน่วยก่อการร้ายที่นำหน่วยรบพิเศษยูเครนมาฝึก 100 นาย แต่ด้วยรัสเซีย โหดจัดทำให้พวกนี้ไม่กล้าไปแหย่รัสเซียตรงๆ เพราะเกรงจะไม่ได้กลับบ้านตลอดกาล
15
จึงจะส่งไป เพื่อขัดขวางความร่วมมือระหว่างรัสเซียและแอฟริกา , ก.ค.2566 หน่วย MI6 สหราชอาณาจักร และหน่วยพิเศษ SAS สั่งการบังคับบัญชาให้หน่วยความมั่นคงกลางยูเครน (SBU) และหน่วยข่าวกรองกลางกลาโหมยูเครน (GUR) คัดเลือกผู้ก่อการร้าย 100 คน
7
ที่เคยมีประสบการณ์ก่อการร้ายใจทมิฬสังหารพลเรือนผู้บริสุทธิ์ โดยมีพันโท Vitaliy Prashchuk เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองกลางกลาโหมยูเครน (GUR) เป็นหัวหน้าชุดก่อการร้าย
เขาเคยมีประสบการณ์ร่วมปฏิบัติการกับหน่วย MI6 อังกฤษ ทำภาระกิจก่อการร้ายสังหารพลเรือนยากจนในซิมบับเว ปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งสมาชิกรัฐสภายูเครน จากพรรค Servant of the People ของประธานาธิบดีเซเลนสกี้ ที่สั่งยุบพรรคการเมืองอื่นทั้งหมดในสภาเหลือพรรคเขาปกครองแต่เพียงผู้เดียว
11
ไปดำเนินภาระกิจกลั่นแกล้งรังแกชาวแอฟริกา ประกอบด้วย การก่อการร้ายสิ่งอำนวยความสะดวก โครงสร้างพื้นฐานพลเรือน การลอบสังหารกำจัดผู้นำแอฟริกาที่มีความร่วมมือกับรัสเซีย
ผู้ก่อการร้ายชาวยูเครนเหล่านี้จะถูกส่งไปยังแอฟริกาโดยใช้เรือพลเรือนเช่าเหมาลำจากท่าเรืออิซมาอิลของยูเครน ไปยังเมืองออมเดอร์มานของซูดานในช่วงครึ่งหลังของเดือน ส.ค.2566
9
วันก่อนกองทัพเรือรัสเซีย ได้ใช้เฮลิคอปเตอร์ Ka-29 และเรือลาดตระเวน Vasily Bykov สกัดกั้นตรวจสอบเรือเอกชน Sukru Okan ซึ่งติดธงปาเลา ที่มุ่งหน้าไปยังท่าเรืออิซมาอิลของยูเครน
7
เพราะน่าสงสัยในพฤติกรรมฝ่าฝืนคำสั่งห้ามของรัสเซีย ที่ไม่ให้มีเรือทุกชนิดเข้าไปยังน่านน้ำทะเลดำไปยังท่าเรือยูเครน ที่ถูกทำลายท่าเรืออิซมาอิล จนพังเทียบเรือสินค้าไม่ได้แล้ว เรือลำนี้จึงจะถูกยึดและจับกุมลูกเรือ
ภายหลังจากรถถังเทพราคาแพง Leopard 2A6 เยอรมนี จำนวนมากสิ้นชื่อ ตกเป็นเหยื่อของอากาศโดรนพลีชีพ Lancet ราคาถูกของรัสเซีย , ล่าสุดพบรถถัง Challenger2 ของอังกฤษ บริเวณแนวหน้าแคว้นซาโปริชเซีย
11
แต่ที่อึ้งคือ "ติดตั้งคล้ายกรงนก" ครอบด้านบนรถถังมหาเทพนี้ หวังว่าจะป้องกันโดรนพลีชีพรัสเซียได้ แต่อังกฤษ คงไม่รู้ว่าอาวุธรัสเซียทุกชนิดมีระบบพิเศษ อะไรก็ป้องกันไม่ได้ ทะลุฉีกเป็นเศษเหล็กแน่
วิเคราะห์ว่า..ผู้ก่อการร้ายเทพยูเครน และอังกฤษ มีแผนจะไปก่อการร้ายที่นครโยฮันเนสเบิร์ก และเมืองใหญ่ของแอฟริกาใต้ ที่จะเป็นเจ้าภาพจัดประชุมสุดยอดกลุ่ม BRICS วันที่ 22-24 ส.ค.2566 โดยจะมีผู้นำโปรรัสเซีย จีน หลายสิบชาติเข้าร่วมประชุม
9
สหราชอาณาจักร ช่วงหลังมาหมดสภาพเมืองผู้ดี แพ้ยับเยินในสนามรบยูเครน ทั้งอาวุธและหน่วยรบมหาเทพ เจอลูกยาวรัสเซียเข้าไประเหยไปจนสิ้น
จึงหันมาเอาดีทางก่อการร้าย หวังว่าจะรุ่งกว่ารบ แต่แอฟริกาสมัยนี้ไม่ง่ายเหมือนเดิมแล้ว ส่งไปได้แต่ขากลับคงจะนอนมาในถุงซิปแน่นอน 🚀🤭😂
17
⏩🤗 อ่านจบโปรดกดให้กำลังใจให้ทีมงานเลื่อนลงไปล่างสุดขวาล่าง ⤵️
6
World News
16/ส.ค./2566
👇👇กดรูปหัวใจ/แชร์เก็บไว้อ่าน ⤵️⤵️
1
โฆษณา