17 ส.ค. 2023 เวลา 03:29 • ปรัชญา
เราช่วยมาเยอะค่ะ ช่วยข้ามประเทศก็มี ประเทศเพื่อนบ้านก็มี องค์กรในประเทศ และในต่างประเทศก็มี และเราคาดหวังจากพวกเขาทุกครั้งที่ช่วย เราคาดหวังว่าสิ่งของเงินทองเหล่านั้น เขาจะใช้มันอย่างคุ้มค่า เพื่อมุ่งให้ชีวิตได้คลายทุกข์ หรือมุ่งต่อเป้าหมายการก่อตั้ง
เราคาดหวังทุกครั้งว่า พวกเขาจะต้องแบ่งปันสู่คนอื่น เมื่อพวกเขาเติบโตขึ้นและมีเหลือพอที่จะเผื่อแผ่ให้ผู้ที่ด้อยกว่า เราคาดหวังให้พวกเขา เพียงยิ้มทักทายและกล่าวขอบคุณ หากได้รู้จักหรือพบเราตัวเป็นๆ เราคาดหวังให้พวกเขา นึกขอบคุณเราในใจ และสัญญากับตัวเองว่า เขาจะแบ่งปันให้กับคนอื่น เช่นคนๆนี้บ้าง แม้ไม่ได้รู้จักหรือพบตัวเราเป็นๆ
หากใครบอกคุณว่ ทำไปโดยไม่คาดหวังอะไร
เราว่ามันแปลกประหลาดออกนะคะ
1
โฆษณา