26 ส.ค. 2023 เวลา 03:00 • ธุรกิจ

Brother Industries เตรียมขยายศูนย์บริการและจำหน่ายเครื่องจักรในจีนและอินเดีย

Brother Industries บริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรกลของญี่ปุ่น เตรียมขยายศูนย์บริการและจำหน่ายเครื่องมือเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ไฟฟ้าในจีนและอินเดีย หวังรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากผู้ผลิตรถยนต์
โดยบริษัทวางแผนที่จะเพิ่มจำนวนสำนักงานขายและ ‘ศูนย์เทคโนโลยี’ ในโชว์รูมที่มีอุปกรณ์ครบครันในจีนจาก 10 แห่งเป็น 15 แห่ง และในอินเดียจาก 2 แห่งเป็น 6 แห่ง ภายในเดือนมีนาคม 2025 นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะตั้งศูนย์แห่งใหม่ในจังหวัดฮิโรชิมาและฟุกุโอกะซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงงานด้วย
ทั้งนี้ ความเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากบริษัทคาดการณ์ว่าอุปสงค์สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า รวมถึงอุปกรณ์การผลิตเซมิคอนดักเตอร์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในบ้าน และอุปกรณ์ทางการแพทย์ในจีนจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ขณะที่ตลาดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของอินเดียก็ขยายตัวตามจำนวนประชากร ดังนั้น จึงคาดว่าความต้องการเครื่องมือเครื่องจักรในอินเดียก็จะเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน
“นอกจากศูนย์เทคโนโลยีแล้ว เรายังวางแผนจะเพิ่มออฟฟิศสำนักงานสาขาย่อย เพื่อขยายพื้นที่ให้บริการของเรา” คุณ Makoto Hoshi เจ้าหน้าบริหารอาวุโสกล่าว
อนึ่ง Brother Industries ได้เปิดตัวเครื่องจักรกลรุ่นต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อการแปรรูปชิ้นส่วนอะลูมิเนียมขนาดใหญ่สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าในปีงบประมาณที่สิ้นสุดในเดือนมีนาคม 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทมีเป้าหมายที่จะเพิ่มยอดขายเครื่องจักรกลขึ้น 60% เป็น 1 แสนล้านเยน (ประมาณ 24,000 ล้านบาท) ภายในปี 2025
ติดตามเรื่องราวด้านธุรกิจ โอกาสทางด้านธุรกิจ การพัฒนาตนเองที่น่าสนใจจากประเทศญี่ปุ่นได้ที่
・Website : www.wabiz.info
・Facebook : facebook.com/wabizth
・Twitter : twitter.com/wabizth
・Instagram : instagram.com/wabiz.th
#wabiz #japan #business #japanbusiness #ญี่ปุ่น #ธุรกิจ #เทคโนโลยี #BrotherIndustries #machine #tool #sales #China #India #EV #machinery #ศูนย์เทคโนโลยี #ขยาย #ศูนย์บริการ #สำนักงาน #สาขาย่อย
โฆษณา