18 ส.ค. 2023 เวลา 10:52 • หนังสือ

แนะนำหนังสือเรื่อง"วันนี้ฉันตัดสินใจให้เวลากับตัวเอง"

สำหรับหนังสือเล่มนี้เรามองว่าเหมาะกับคนที่อยากได้มุมมองใหม่ๆดูค่ะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับเวลาชีวิตของเราเลยเป็นหนังสือที่อ่านสนุกและอ่านเพลินมากๆมีภาพประกอบน่ารักๆตลอดทั้งเรื่องเลยค่ะมีคติสอนเราในหลายเรื่องด้วยโดยเฉพาะเรื่องของการให้เวลากับตัวเองให้ได้ทำในสิ่งที่ตัวเราชอบโดยไม่เร่งรีบและไม่แข่งกับใครแต่ค่อยๆเติบโตตามจังหวะของตัวเอง
ผู้แต่ง:โอรียออิน
พิกัดหนังสือ:ซีเอ็ดบุ๊ค,B2S,shopee
โฆษณา