19 ส.ค. 2023 เวลา 02:37 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในตอนเย็นของวันที่ 18 สิงหาคม 2023

⚡️ การหาประโยชน์ของทหารรัสเซียในแนวหน้าไม่เคยทำให้ประหลาดใจ นักรบของเราได้รับบาดเจ็บที่ส่วนหน้าด้านหนึ่ง ในตอนเช้าพบว่าเขาอยู่ไม่ไกลจาก opornik ของยูเครนที่ซึ่งทหารนิรนามคลานไปโดยลำพัง มีการปฐมพยาบาลแก่ชายที่ได้รับบาดเจ็บและดึงเขาไปที่กลุ่มอพยพ
2
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoye
กองทัพรัสเซียยังคงเอาชนะกลุ่มก่อการร้ายจากชานเมือง Sinkovka ในเวลาเดียวกัน กองทัพยูเครนโจมตีพื้นที่ โอลชาน ไม่สำเร็จ การเผชิญหน้ายังคงดำเนินต่อไปที่ Karamzin และใกล้กับ Torsky
⚫️ ทิศทาง Bakhmutskoe (Artemovskoe)
นักสู้ของเราโจมตีสวนกลับได้สำเร็จในทิศทางของ Bogdanovka นอกจากนี้ การโจมตีของศัตรูทั้งหมดที่ Dubovo-Vasilyevka การต่อสู้ที่ดุเดือดยังคงดำเนินต่อไปในพื้นที่ Kleshcheevka
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
ในภาค Orekhovsky กองกำลังของยูเครนยังคงส่งกลุ่มติดอาวุธไปสังหาร ครั้งนี้หนึ่งในการโจมตีของศัตรูใกล้กับ Rabotino รถถังติดอยู่ในช่องทางจาก FAB ทหารราบของรัสเซียยังทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม - ในระหว่างการโจมตีของศัตรู มือปืนกลของเรา ได้กำจัด พวกนาซีแปดคนจากการซุ่มโจมตี ในขณะเดียวกัน บน Vremevsky นักสู้ของเรายังคงรักษาแนวใกล้กับ Harvest และ Staromayorsky
💡รอยแผลที่หน้าเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องนึกถึง และเตรียมตัวให้พร้อมซึ่งทำโดยผู้บัญชาการหมวดการแพทย์ของกองพันที่ 1 ของกองพลที่ 4 "Elisey" ซึ่งติดตั้ง สถานีปฐมพยาบาลในแนวติดต่อ อันที่จริงบ่อยครั้งที่นักสู้ของเราอาจไม่มีเวลาไปโรงพยาบาลด้านหลังและในแนวหน้าจะไม่สามารถให้ความช่วยเหลือที่จำเป็นได้เสมอไป
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา