ความหวัง คิอ พลังแห่งชีวิต

ความหวัง คือ พลังพิเศษ
ช่วง มืดมน ไร้หนทาง หม่นหมองและกังวล
มีคนเคยบอก เค้าไม่รู้หรอก มันคือเรื่องอะไร
เค้าอยากจะบอก แค่เพียง
🚩ชีวิต จะไร้พลัง เมื่อเรา สิ้นความหวัง🚩🚩
คำพูดนั้น เปลี่ยนชีวิตเรา
ยอมรับในความอ่อนแอ แพ้พ่าย
ลุกขึ้นยืนด้วยน้ำตา
ความหวัง มันพาเรากลับมาเดิน
กลับมา สร้างชีวิต ให้ดีขึ้น
ความหวังคือพลังพิเศษ
ทำให้เรามองเป้าหมายไปข้างหน้า
ทำให้หัวใจเรา ฟองโต ♥️ พร้อมจะลุกขึ้นสู้ในทุกๆ
อุปสรรคในเส้นทาง
ความหวัง คือ พลังพิเศษ
Gin Zhai
โฆษณา