20 ส.ค. 2023 เวลา 07:28 • อาหาร
เอาเป็นว่า
สำหรับผมแล้ว
• รสชาติของเนื้อหมูไปด้วยกันได้ดีกับ “กาแฟ” อย่างน่าประหลาดยิ่งนัก!
1
There is no doubt
about that!
For me ^_^!
1
ถึงแม้ผมจะไม่ดื่มกาแฟเป็นประจำ แต่นั่นก็เป็นเพราะผม “เลือก” ที่จะทำแบบนั้น เนื่องจากผม “เกรง” ว่าตะติด เพราะทั้งกลิ่นและรสชาติของกาแฟนั้น มันชวนให้ติดยิ่งนัก!
1
ผมมี “เมนู” หมูๆ ที่อยากจะแนะนำให้กินกับกาแฟดังนี้ครับ
โฆษณา