21 ส.ค. 2023 เวลา 01:42 • ความคิดเห็น
เราทุกคนตายเหมือนกันหมดค่ะแต่สิ่งที่เราบันทึกไว้ในจิตก่อนจะตายต่างกันว่าเราตายแบบไหน อย่างไร?
ตายอย่างสงบ หรือโดนลอบฆาตกรรม ตายด้วยอุบัติเหตุ หรือกรรมเก่าตัดรอน ป่วยตาย เราจะเกิดและตายแบบไหนมันอยู่ที่พลังงานข้างในที่ได้สั่งสมไว้ จะเลือกสถานที่จัดวางให้คู่ควรกับคลื่นความถี่ข้างในของเราค่ะ
โฆษณา