21 ส.ค. 2023 เวลา 04:13 • อาหาร
มีครั้งหนึ่งพี่ชายผมซื้อถั่วอัลมอนด์มาฝาก ผมไม่คิดว่าการกินเมล็ดพืชกับกาแฟจะเป็นเรื่องปกติ แต่มันก็ไปกันได้อยู่นะครับ
คือปรกติผมดื่มกาแฟดำ (ไม่ว่าจะชื่อต่างประเทศว่าอะไรผมเรียกว่ากาแฟดำหมดละครับ 😅) การกินของหวานแกล้ม กลมกล่อมที่สุดละ แต่ผมมีเรื่องแปลกอยู่อย่างนึง ไม่รู้จะผิดหลักตำราโภชนาการหรือเปล่านะครับ คือ เวลาที่ผมปากเป็นแผล แบบนานแล้วไม่หายซักที(โดยที่ไม่ได้กินยาอะไรน่ะครับ) ผมจะกินยอดฟ้าทะลายโจรสดๆ กับกาแฟยามเช้าของผม คือโดยส่วนตัวผมได้ประสบการณ์ว่า "ขมตัดขม" นั้นมีอยู่จริง และแผลในปากก็มักจะหายภายในเวลาซักสามสี่วันหลังจากนั้นด้วยล่ะครับ
โฆษณา