21 ส.ค. 2023 เวลา 10:37 • ไลฟ์สไตล์
ก็เป็นเพียงคำพูด ก็เป็นเพียงคำหวาน ให้กำลังใจเพิ่มความหวัง
เพื่อนำไปสู่การไปต่อ ให้ดีเท่า หรือมากกว่า สิ่งที่ทำอยู่ ไม่พูด ไม่เร้าไม่
โน้มน้าว หรือไม่ชี้ชวนก็ได้ถ้าเราคิดเอง และไม่ต้องการคำพูด สร้างความหวัง
ก็แค่คิดว่า"หลอก" คิดว่าเป็นคำหลอก ก็เกิดการต่อต้าน ไม่ใส่ใจ
ไม่เชื่อมั่นซะแล้ว เมื่อเราคิดว่า "พ่ายแพ้ เราก็ย่อมไม่วันชนะตั้งแต่คิดแล้ว"
กลับกันถ้าใจเราเชื่อมั่นว่าจะไม่พ่ายแพ้ "เราก็จะชนะและเสมอได้ทุกวัน"
ชีวิตอยู่ที่ทัศนคติความคิดของเรา Positive or Negative Thinking
ท้ายสุดพูด เขียนคำหรูให้กำลังใจอย่างไร ถ้าไม่ลงมือกระทำ ลงมือปฎิบัติ
ด้วยใจ สมองที่มีปัญญา ไม่เชื่อมั่นก็คงไม่รอด ไม่ดีกว่าเดิม ไม่สำเร็จแน่นอน
พูดออกมากก็กลายเป็น"ลมออกจากปาก"และก็สลายหายไป
โฆษณา