22 ส.ค. 2023 เวลา 09:38 • ความคิดเห็น
แสดงว่าคุณเป็นคนซื่อสัตย์กับคำพูดของตัวเอง
แต่ไม่มีคารมณ์เท่าไหร่
ผมไปถามพี่เป็นต่อมาแล้ว เขาบอกว่า...ให้บอกแบบนี้
"ที่ฉันห่างเธอมาเพราะฉันไม่แน่ใจว่าฉันคิดยังไงกับเธอ
สิ่งที่ฉันรู้สึกนั้นเป็นความรักหรือความหลงกันแน่
ที่เราอยู่ด้วยกันทุกวันอาจจะเบื่อกันบ้างเพราะความเคยชิน
หรือที่ฉันชอบคุยกับเธอเพราะความหวั่นไหวชั่วคราวหรือเปล่า
ฉันเลยลองห่างกับเธอสักพักเพื่อทดสอบหัวใจตัวเอง
ถ้าเจอคนอื่นจะหวั่นไหวแบบนี้ไหม คำตอบคือไม่
ฉันหวั่นไหวกับเธอแค่คนเดียว
เราอาจจะอยู่ใกล้กันบ่อยเกินไปจนลืมเว้นระยะห่างให้คิดถึงกัน
บางครั้งที่ฉันผลักไสเธอไม่ใช่ว่าเธอไม่น่ารัก
แต่เพราะว่าฉันเป็นเมนส์ เธอต้องเข้าใจฉันบ้าง
เรื่องสกินชิพฉันจะชอบนะ แต่ไม่ใช่ตอนที่ฉันเป็นเมนส์ มันหงุดหงิดงุงิ ไม่ตะมุตะมิในสายตา
ฉันขอโทษเธอละกันที่ผ่านมา จะด่าจะว่าฉันยังไงก็ได้
ไม่รู้ว่าเธอจะรอฉันกลับไปไหม
แต่ในบรรดาคนคุยที่เคยคุยมา
เธอเป็นคนน่ารักที่สุดสำหรับฉัน"
พี่เป็นต่อเขาว่าให้บอกแบบนี้อ่ะครับ😂😂😂😂
โฆษณา