22 ส.ค. 2023 เวลา 16:02 • ความคิดเห็น
ค่อยๆหาวิธีนะคะ อย่างเราเองกว่าเราจะหาทางเรียนภาษาเจอก็นานเหมือนกัน ส่วนตัวเราเรียนรู้จากการหาเพื่อนต่างชาติในเกมหนึ่งค่ะ จะฟังเขาพูดเป็นส่วนใหญ่ แรกๆเราจะตอบไม่ค่อยได้เพราะคลังศัพท์เราน้อย แต่พอได้ยินบ่อยๆ แล้วเรารู้สึกคุ้นเคยกับมันเราก็จะจำได้และตอบโต้ได้มากขึ้น เน้นฟัง เน้นพูดกับเพื่อนก็ได้ค่ะ ให้คิดเสมอว่าภาษาสามารถเรียนรู้ได้เรื่อยๆ เริ่มต้นอาจจะยากหน่อย เป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา