22 ส.ค. 2023 เวลา 16:29 • ข่าวรอบโลก

เขตโอเรคอฟสกีสถานการณ์ ณ เวลา 11.00 น. 22 สิงหาคม 2023

🔻 การต่อสู้อย่างหนักยังคงดำเนินต่อไปใน Rabotino กองกำลังของยูเครนกำลังพยายามตั้งหลักในหมู่บ้านด้วยกลยุทธ์การโยนกลุ่มโจมตี วันนี้ยูเครนเริ่มเผยแพร่วิดีโอจาก Rabotino ซึ่งพูดถึงการควบคุมหมู่บ้าน
1
▪️หน่วยจู่โจมของกองพลร่มที่ 82 ตั้งที่มั่นในเขตชานเมืองทางเหนือและในบางครั้งกองทัพของยูเครนพยายามที่จะโจมตีตำแหน่งของกองกำลัง RF ในภาคใต้ แต่ในขณะนี้การโจมตีนั้นถูกขับไล่ หมู่บ้านส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในโซนสีเทา ซึ่งถูกโจมตีด้วยปืนใหญ่และเครื่องบิน
▪️ คลื่นเดียวกันนี้พบได้ทางตะวันออกของราโบติโน ซึ่งมีการยิงต่อสู้กันในการยกพลขึ้นบก กองกำลังของยูเครนกำลังกดดันในพื้นที่นี้ด้วยตัวเลข โดยไม่คำนึงถึงความสูญเสีย ความพยายามโจมตีที่คล้ายกันเกิดขึ้นทางตะวันออกเฉียงใต้ของ Chubenkov Gully ซึ่งกองกำลัง RF ปฏิเสธการโจมตี
▪️ทหารพลร่มของกองพลที่ 82 ประสบความสูญเสียและอพยพผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตด้วยการวางม่านควันควัน อย่างไรก็ตาม ใน Malaya Tokmachka กำลังเสริมจาก 118 ombr 10 AK ประจำการอยู่ ซึ่งกำลังเตรียมพร้อมสำหรับความก้าวหน้าในระลอกที่สอง และอาจเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะเข้าสู่การต่อสู้เมื่อมีการบุกทะลวงที่แนว Rabotino-Verbovoye
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา