23 ส.ค. 2023 เวลา 13:15 • ความคิดเห็น
ทุกวันนี้เราก็มีความคิดแบบนั้นครับ และพยายามคิดให้ได้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นล้วนเป็นไปตามกาลเวลา
เป็นเรื่องโดยธรรมชาติ เราว่าเป็นสิ่งที่คสรตระหนักได้ก็ด้นะครับ ถึงแม้ว่าถึงวันนั้นยังไงเราก็ต้องเสียใจมากๆ แต่อย่างน้อยมันดีกว่าที่เราไม่ได้นึกถึงมาก่อน เหมือนกับความรู้สึกที่ตั้งตัวไม่ทันอะไรแบบนั้นครับ บางทีบางเรื่องในชีวิตเราก็ไม่ควรที่จะมองในแง่บวกไปหด้ตลอดครับ เราต้องมีพื้นที่เผื่อสำหรับความเสี่ยงด้วยก็จะดีครับ
แต่ท้ายที่สุดแล้วการที่เราคิดแบบนี้ก็จะย้ำเตือนให้เราได้นึกถึงท่านบ่อยๆ ดูแลท่าน มีเวลาให้ท่านให้เต็มที่ที่สุดเลยครับ เพราะเราจะได้ไม่รู้สึกผิดในภายหลัง
โฆษณา