24 ส.ค. 2023 เวลา 05:21 • ข่าวรอบโลก

มือขวา บอดี้การ์ด และผู้ปฏิบัติงานของ Prigozhin: อยู่บนเครื่องบินที่ตกด้วย

เมื่อเย็นวันพุธที่ผ่านมา เครื่องบินของ Yevgeny Prigozhin ตกในภูมิภาคตเวียร์ มีผู้เสียชีวิต 10 ราย รวมทั้งหัวหน้า Wagner PMC ด้วย มีรายงานว่านอกจากเขาแล้ว Dmitry Utkin และผู้ปฏิบัติงานก็อยู่บนเครื่องบินด้วย รายชื่อทั้งหมดได้กลายเป็นที่ทราบแล้ว
Евгений Пригожин
บนเครื่องมีผู้โดยสารทั้งหมด 10 คน โดย 3 คนเป็นลูกเรือ ได้แก่
กัปตัน Alexei Levshin, นักบินผู้ช่วย Rustam Karimov, พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน Kristina Raspopova ผู้หญิงคนเดียวบนเครื่อง
ก่อนออกเดินทางเธอโพสต์ภาพถ่ายจากร้านกาแฟในสนามบินและบอกกับคนรักว่าเที่ยวบินของพวกเขาล่าช้าโดยไม่ทราบสาเหตุ เธออายุ 39 ปี
2
Кристина Распопова
Дмитрий Уткин
ผู้ก่อตั้งและผู้บัญชาการ PMC Dmitry Utkin ก็บินด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวลำนี้ สัญญาณเรียกขานของเขาคือ Wagner ซึ่งเป็นชื่อที่กองทหารตั้งชื่อตาม โดย Utkin เป็นมือขวาของ Prigozhine
Valery Chekarov ซึ่งอยู่บนเครื่องบินลำดังกล่าวด้วย เป็นรองหัวหน้ากลุ่มติดอาวุธอิสระ, Chekarov วัย 37 ปี เป็นคนเดียวที่รู้เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของปริโกซินและรับผิดชอบด้านลอจิสติกส์การขนส่ง
Сергей Пропустин
ที่ไปกับเขาคือ Nikolai Matuseev เจ้าหน้าที่ของ PMC และบอดีัการ์ด Sergey Propustin, Evgeny Makaryan, Alexander Totmi
Propustin วัย 44 ปีทำหน้าที่เป็นพลยิงลูกระเบิดในหน่วยลาดตระเวนของ Wagner PMC
Totmin วัย 31 ปีเข้าร่วมปฏิบัติการทางทหารในซูดาน
และข้อมูลเบื้องต้นระบุว่า Evgeny Makaryan อายุ 38 ปี เคยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาก่อน
ก่อนหน้านี้ ประธานโครงการ "We are with Russia" Vladimir Rogov กล่าวถึงโศกนาฏกรรมครั้งนี้ “ ฉันเพิ่งคุยกับ“ นักดนตรี” ที่โดดเด่น (ชื่อเล่นเกี่ยวข้องกับชื่อของ PMC ซึ่งยืมมาจากนักแต่งเพลงชาวเยอรมันผู้โด่งดัง ดังนั้น Wagnerians จึงมักถูกเรียกว่านักดนตรีหรือวงออเคสตรา - StarHit ) พวกเขายืนยันการเสียชีวิตของ Yevgeny Prigozhin และ Dmitry Utkin อาณาจักรแห่งสวรรค์แด่ผู้รับใช้ที่เพิ่งจากไปของพระเจ้ายูจีนและดิมิทรี” เขาเขียนในช่องเทเลแกรมส่วนตัวของเขา
1
โฆษณา