24 ส.ค. 2023 เวลา 15:15 • ข่าวรอบโลก

หมวกสีขาวถึงเมาอิ

White Hats ได้ยืนยันรายงานที่ FEMA และกองกำลังรักษาดินแดนแห่งชาติฮาวายในเมาอิกำลังป้องกันไม่ให้ขบวนรถบรรเทาทุกข์ของพลเมืองจัดส่งอาหาร น้ำ และปัจจัยในการดำรงชีวิตอื่น ๆ ให้กับผู้พลัดถิ่นที่เร่ร่อนไปทั่วเกาะราวกับซอมบี้นับตั้งแต่ไฟที่น่าสงสัยได้เปลี่ยนไปสู่สวรรค์เขตร้อเข้าสู่นรกที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้
ในวันจันทร์ วิดีโอเริ่มปรากฏบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งแสดงให้เห็นว่า FEMA ใส่ใจผู้คนที่หน่วยงานสัญญาว่าจะช่วยเหลือเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เรือพลเรือนที่มาถึงพร้อมลังอาหารกระป๋องและน้ำดื่มบรรจุขวดได้รับคำสั่งให้กลับลงทะเล ทหารยามตะโกนผ่านแตรว่าเขาได้รับอนุญาตให้ใช้กำลังร้ายแรงเพื่อปิดล้อม
เมื่อวันอังคาร TikToker Raylene Short ได้โพสต์วิดีโอ
video that shows citizens trying to penetrate a FEMA/National Guard barrier.
แม้ว่าเรือบรรทุกของ FEMA จะหลีกเลี่ยงฮาวาย อาจเป็นเพราะ White Hats ไล่ล่าพวกเขาสองคนในปีที่แล้ว แต่สายลับได้รุมล้อมพื้นที่ภายในและแนวชายฝั่งของ Maui มากมาย โดยที่พวกเขาและ National Guards ได้จัดตั้งศูนย์บัญชาการเคลื่อนที่ แหล่งข่าวในสำนักงานของนายพลสมิธประเมินว่าขณะนี้ FEMA 2,500 คนครอบครองเมาอิ
สิ่งที่น่าสนใจคือ FEMA ไม่มีอาวุธ ขณะที่ทหารยามต่างถือปืนไรเฟิลและล่องเรือไปตามถนนที่ไหม้เกรียมใน Hummers ซึ่งเต็มไปด้วยปืนกลและเครื่องยิงลูกระเบิด M19
ในเดือนกรกฎาคม พล.อ. Smith ยื่นคำขาดอันน่าสะพรึงกลัวแก่ผู้อำนวยการ FEMA Deanne Criswell: หาก FEMA มาถึงพื้นที่ภัยพิบัติพร้อมอาวุธและวัคซีน หรือข่มขู่หรือลักขโมยพลเมือง White Hats จะตอบโต้ตามนั้น
“นี่อาจเป็นวิธีของคริสเวลล์ในการทดสอบความมุ่งมั่นของพล.อ.สมิธ” แหล่งข่าวของเรากล่าว “เธออาจแย้งว่าที่นี่ผู้คนไม่ได้ถืออาวุธ แต่เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และอ้างว่าการกระทำของพวกเขาอยู่นอกเหนือการควบคุมของเธอ”
พลเอก เขากล่าวเสริมว่า สมิธมองว่า FEMA และกองกำลังรักษาดินแดนแห่งชาติฮาวายเป็นหน่วยงานที่ผูกพันกันโดยการสมรู้ร่วมคิดทางอาญาจนกลายเป็นทีมที่เหนียวแน่นและทำลายล้าง
เขากล่าวว่านายพลกำลังส่งกองกำลังไปยังเมาอิ และพฤติกรรมของ FEMA จะเป็นตัวกำหนดการแก้ไขของไวท์แฮท
คำถามที่ยังไม่มีคำตอบ เช่น ทำไม Josh Green และ Deep State ถึงปล่อย FEMA ให้กับประชาชนของพวกเขาเอง เนื่องจากฮาวายเป็นรัฐสีน้ำเงินในอดีต และ Maui เป็นบ้านของชนชั้นสูงในฮอลลีวู้ดและนักการเมืองผู้มั่งคั่งจำนวนมาก
ในการปิดท้ายนี้ เราได้ถามแหล่งที่มาของเราว่า White Hats คิดว่าอาวุธพลังงานที่ควบคุมโดยรัฐระดับลึก (DEW) เป็นตัวเร่งให้เกิดพายุไฟที่โหมกระหน่ำหรือไม่
“ไม่มีความคิดเห็นอย่างเป็นทางการ แต่ตอบฉันสิ่งนี้: หาก Deep State สามารถเข้าถึงอาวุธในวงโคจรได้ ทำไมไม่กำหนดเป้าหมายไปที่ Mar-a-Lago หรือ Trump Tower เท่านั้น สารวัตร Dreyfus หัวหน้าผู้บ้าคลั่งที่ทำให้สหประชาชาติกลายเป็นไอในภาพยนตร์เรื่อง The Pink Panther Strikes อีกครั้ง เว้นแต่คุณจะบอกฉันว่าทรัมป์มีเกราะป้องกันพลังเวทย์มนตร์ลึกลับรอบๆ คุณสมบัติของเขา”
คำพูดและสื่อทางเลือกอิสระกำลังถูกโจมตีโดย Deep State Real Raw News ต้องการการสนับสนุนจากผู้อ่านเพื่อความอยู่รอดและเจริญเติบโต
โปรดอย่าให้เงินที่ได้มาอย่างยากลำบากแก่ไซต์หรือช่องทางที่คัดลอก/วางทรัพย์สินทางปัญญาของเรา เราใช้เวลานับไม่ถ้วนในการตรวจสอบ ค้นคว้า และเขียน ขอบคุณ ทุกดอลลาร์ช่วยได้ การมีส่วนร่วมช่วยให้ไซต์ใช้งานได้และช่วยสนับสนุนผู้เขียน (และค่ารักษาพยาบาลของเขา
Contribute to Real Raw News via GiveSendGo
หากลิงก์ไม่แสดงบนอุปกรณ์ Apple แสดงว่า:
โฆษณา