25 ส.ค. 2023 เวลา 07:06 • กีฬา

เอล ฮัดจิ ดิยุฟ (Diouf) ตราบาปที่ตามหลอกหลอนแฟนบอลลิเวอร์พูล

เป็นหนึ่งในนักเตะ ที่เป็นหนึ่งเดียว สำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่พวกเขา ไม่ให้การยอมรับ หรือถ้าให้แฟนบอลลิเวอร์พูล 1 คนพูดถึงชื่อของ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ เขาอาจจะบอกว่า นักเตะรายนี้ไม่เหมาะสม ที่จะสวมเครื่องแบบ ที่มีโลโก้สโมสรด้วยซ้ำ เพราะนับตั้งแต่ ที่ย้ายเข้าสู่แอนฟิลด์ พฤติกรรม พร้อมกับผลงาน ของดาวเตะชาวเซเนกัล แทบจะไม่ทำให้แฟนบอล “หงส์แดง” นึกถึงเลยแม้แต่น้อย
แต่ถ้าหากจะพูดถึง วีรกรรม หรือว่าความถ่อย ไม่ว่าจะอยู่ในช่วง ของการสวมเครื่องแบบ ให้กับลิเวอร์พูล รวมถึงบทสัมภาษณ์ กับการพ่นน้ำลาย กล่าวโจมตีสโมสรเก่า นั่นคือสิ่งที่แฟนบอลนึกถึงรูปลักษณ์ของ กองหน้าชาวเซเนกัลมากกว่า เพราะตลอดระยะเวลา ที่เล่นให้กับสโมสร ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เอล ฮัดจิ ดิยุฟ แทบจะไม่มีผลงาน มีแต่เรื่องราวอื้อฉาว และในปัจจุบันนี้ ก็ยังคงกล่าวโจมตีถึงลิเวอร์พูล อย่างต่อเนื่อง
1
สำหรับสถานะของ Diouf ถ้าหากพูดถึง ในตอนนี้ แฟนบอลลิเวอร์พูล คงมองถึงว่า ตัวเขาเอง เป็นนักเตะที่ใช้น้ำลาย สร้างผลงานตัวเอง มากกว่าเรื่องของฝีเท้า เพราะตลอดระยะเวลาที่อยู่ทีมลิเวอร์พูล กับการเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีม Diouf ลงสนามไปทั้งหมด 79 นัด ตลอด 3 ฤดูกาล และยิงไปได้เพียงแค่ 6 ประตู ซึ่งนั่นคงไม่ใช่เรื่องแปลก ที่แฟนบอลจะมอง ถึงศักยภาพของตัวเขาเอง ว่าไม่มีความเหมาะสม ในเรื่องของฝีเท้า
โฆษณา