25 ส.ค. 2023 เวลา 07:29 • กีฬา

จะได้ซักคนมั้ยยยยยย.....!!

นอกจากการสาลวน ควานหาผู้เล่นตำแหน่งกองกลางเบอร์6อยู่นั้น อีกตำแหน่งหนึ่งที่เราก็ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้กันและพอมองๆดูแล้วเอาเข้าจริงน่าจะสำคญยิ่งกว่าตำแหน่งกองกลางตัวรับที่กำลังวุ่นๆกันอยู่ตอนนี้เสียด้วยซ้ำ
นั้นก็คือผู้เล่นตำแหน่งกองหลัง ที่คล็อปและตัวสโมสรลิเวอร์พูลเองต้องการไม่ใช่แค่กองหลังตัวกลางธรรมดาๆแต่นอกเหนือจากที่เล่นตำแหน่ง เซนเตอร์แบ็กแล้วจำเป็นจะต้องเล่นเป็นกองหลังฝั่งซ้ายได้อีกด้วย เพราะมองๆไปตำแหน่งกองหลังที่มีอยู่ในตอนนี้นอกจากที่ลงประจำการในเกือบทุกๆสัปดาห์อย่าง โกนาเต้ ฟานไดร์ เทรน และโรเบอร์สันต์ ก็มีแค่ มาติ๊ป โจโกเมส และซิมิคลาส
https://www.thaiticketmajor.com/variety/sport/8128/
ลองๆดูนะครับตำแหน่งที่เป็นเซนต์เตอร์แบ็กจริงๆมีแต่ มาติ๊ปที่โรยราลงทุกวันและแบบที่ลูกผีลูกคนอย่างโจโกเมส ส่วน แน็ต ฟิลลิปส์ กับ เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ไม่รู้ว่าจะเอายังไงกับชีวิตตอนนี้จะอยู่หรือจะไปยังไม่แน่ชัด เลยเป็นความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเติมกองหลังในตำแหน่งนี้เข้ามาอย่างเร่งด่วน
https://sport.mthai.com/football/378205.html
https://www.kod.cool/
https://www.goal.com/th
ด่วนขนาดไหนก็ขณะที่ปั่นต้นฉบับบทความอยู่นี่กำลังจะลงโม่แข้งกับนิวคาสเซิลเป็นแมตที่ 3 ของเกมส์พรีเมียร์ลีคในช่วงสุดสัปดาห์นี้เข้าไปแล้ว ยังดีที่ไม่มีกองหลังตัวจริงคนไหนเจ็บใน2แมตที่ผ่านมา แต่อนาคตไม่แน่ ..........
https://www.khaosod.co.th/sports/news_4686079
https://thailand.liverpoolfc.com/news/thailand-news/382547-phillips-returns-to-stuttgart-on-loan
https://www.facebook.com/ThailandLiverpoolFC/posts/2154581398033263/
แน่นอนข่าวมาเรื่อยๆครับกับกองหลังคนนั้นคนนี้นักข่าวหลายคนสำนักข่าวหลายสำนัก ลงพาดหัวขึ้นฟีดในทวิสเตอร์ก็เป็นว่าเล่นทุกวัน ในช่วงสัปดาห์ท้ายสุดก่อนที่ตลาดจะปิดตัวลง
https://www.90min.com/th/posts/liverpool-stall-sepp-van-den-berg-transfer
ว่ากันว่าลิเวอร์พูล คล็อปอาจจะปรับแผนการเล่นบางนัด มาเล่นในระบบหลัง3คน และเซนต์เตอร์แบ็กฝั่งซ้ายนี่แหละกำลังเป็นสิ่งที่คล็อปต้องการอย่างที่เกริ่นในตอนแรก ตัวเลือกที่เป็นข่าวมีตั้งแต่เริ่มเปิดตลาด เช่น เบ็นฌาแม็ง ปาวาร์, กอนซาโล่ อินาซิโอ, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน, แพร์ ชูร์ส และเลวี่ โควิลล์
กับ เบ็นฌาแม็ง ปาวาร์ ก็มีคู่รักคู้แค้นอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นคู่แข่งต้องการตัว กอนซาโล่ อินาซิโอ ก็มีข่าวว่าจ่อสัญญากับสปอร์ตติ้งลิสบอนไปแล้ว , มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ก็เสร็จเรียบร้อยโรงเรียน ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ไปแล้ว , แพร์ ชูร์ส เป็นตัวเลือกที่ดีแต่ข่าวก็เงียบๆไป ส่วน เลวี่ โควิลล์ นั้นเลิกคิดไปได้เลย เฮียโปรเชสติโน่ แกบอกว่า ไม่ปล่อยโว้ยยยย55++
แล้วจะเอาใครหละทีนี้ เมื่อเป้าหมายที่เล็งไว้บ้างก็มีอุปสรรคบ้างก็เงียบหายไปกับสายน้ำ ล่าสุดชื่อกองหลังอย่าง ปิเอโร ฮินคาปี้ ของนายห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก็ผุดขึ้นม่เป็นข่าวผัวพันตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา คนนี้ผมเชียร์นะ
ด้วยเหตุผลที่ว่า 1 เลยน่าจะคุยกันง่ายเพราะผู้จัดการทีมของ เลเวอร์คูเซ่น ตอนนี้ก็คือศิษย์เก่าในสำนักแอนฟิวอย่าง อลอนโซ่ เหตุผลที่ 2 เขาเป็นเซนต์เตอร์แบ็กที่ถนัดเท้าซ้าย ตรงตามสเปกที่คล็อปต้องการ เหตุปลที่ 3 ผมว่าราคาไม่แรง ซึ่งข่าวล่าสุกจากทาง LFC Transfer Room ทวิสเตอร์ที่เกาะติดการซื้อขายและข่าวคราวของทีมลิเวอร์พูล ลงไว้ว่า ประมาณ 60 ล้านปอนด์ .....!!แพงไปไหม ........
เอาน่าขนาด ไกเซโด ยังกล้าๆยื่น111ล้านปอนด์มาแล้วเลย แล้วนี่ตำแหน่งสำคัญ ด้วยนะ 60 ล้านปอนด์ กล้าๆทุ่มหน่อย อายุ21เอง ลงทุนนี้ใช้ได้อีกยาวๆเขาว่าการันตีฟอร์มการเล่นด้วยตัวอลอนโซ่เองเสียด้วย มองมุมไหนก็ เหมาะสม หรือจะเผื่อเหตุผลที่ไม่ดีไว้ซักนิสสสก็น่าจะเป็นเพราะว่าเขาเองจะพิสูจน์ตัวเองกับเวทีศึกพรีเมียร์ลีคได้ไหม ปรับตัวกับลีคผู้ดีได้หรือป่าว เอาหละลิเวอร์พูลครับ ทำไรก็รีบทำตลาดมันจะปิดแล้ว.......สาธุ...ณ แอนฟิว
โฆษณา