27 ส.ค. 2023 เวลา 13:55 • หุ้น & เศรษฐกิจ
บรรยากาศร้าน Moshi Moshi คนเข้าเรื่อยๆ เลยครับ ผมว่าเค้าจัดบรรยากาศในร้านได้ดีเลยนะครับ แล้วของที่ขายราคาก็เหมาะกับกลุ่มนักเรียน นักศึกษา แล้วก็เห็นผู้ใหญ่เข้าเยอะเหมือนกัน
1
ประเด็นคือลูกค้าเกือบ 100% ที่ผมเห็นเป็นผู้หญิงครับ ซึ่งผมเดาเลยว่าถ้าเป็นของชิ้นเล็กๆ ถ้าเค้าซื้อแล้วชอบ เค้าจะซื้อซ้ำได้เรื่อยๆ แค่ของแบบเดิมแต่เปลี่ยนสีก็ซื้อแล้วครับ
ตอนนี้ Q2/23 มี114 สาขา เรื่องการขยายสาขาในอนาคต จากที่ราคาสินค้าต่อชิ้นอยู่ในระดับค่อนข้างถูก - ปานกลาง และมีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนแล้ว ผมว่าขยายไปทั่วประเทศได้ไม่ยากครับ ขอแค่ขยายไปใน location ที่มีกลุ่มเป้าหมายเดินเยอะๆ และรักษาบรรยากาศร้าน + มาตรฐานของสินค้าให้ได้ ผมว่า run way ของบริษัทยังไปได้อีกไกลครับ
โฆษณา