27 ส.ค. 2023 เวลา 15:53 • ข่าวรอบโลก

เยอรมนี โวยลั่น! รัสเซียแกะชิปเครื่องซักผ้าไปผลิตโดรนทำลายอาวุธดีๆ NATO

......นายคอนเต้ อดีตนายกรัฐมนตรีอิตาลี ยอมรับว่ายุทธศาสตร์ของฝ่ายสัมพันธมิตร NATO ที่ส่งลำเลียงอาวุธและทหารอย่างต่อเนื่องไปทำสงครามกับรัสเซีย ในสมรภูมิยูเครน มีความล้มเหลวไม่เป็นท่า
ไม่ส่งผลกระทบให้เกิดความพ่ายแพ้ ไม่เคยมีการแตกทัพถอยของรัสเซีย แต่กลับส่งผลตรงกันข้าม เป็นตัวเร่งให้รัสเซียแข็งแกร่งทางทหารดุดันขึ้นกว่าก่อนเกิดสงคราม
18
ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาฝ่ายสัมพันธมิตร NATO ส่งกองกำลังผสมหน่วยทหารชั้นยอด พร้อมอาวุธที่ดีที่สุด บุกหาเรื่องชายแดนรัสเซีย ก็ไม่มีการล่าถอยใดๆ เลยตามข่าวแม้เพียงน้อย
การคว่ำบาตรทางเศรษฐกิจที่รัสเซียกว่าปีครึ่ง ก็ไม่ได้นำไปสู่การล้มละลายและไม่ได้บ่อนทำลายเศรษฐกิจแม้เพียงน้อย ในทางตรงกันข้ามขนาดเศรษฐกิจ GDP รัสเซียโตขึ้นกว่าก่อนคว่ำบาตรขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของโลกแล้ว
16
การบั่นทอนความไม่มั่นคงภายในการเมืองรัสเซีย โดยการส่งอากาศยานโดรน และโดรนทะเลไปก่อการร้ายในดินแดนรัสเซีย ส่งผลกลับตาลปัตรให้ชาวรัสเซียสนับสนุนการทำสงครามตอบโต้ยูเครนให้ย่อยยับยิ่งขึ้น
จนปัจจุบันยูเครน แทบไม่เหลือสภาพอะไรแล้ว ถ้า NATO ถอนตัววันใด วันต่อไปรัสเซียจะยึดทั้งประเทศยูเครนได้อย่างง่ายดาย ความฝันของยุโรปจึงพังทลายลงเมื่อเผชิญหน้ากับความเป็นผู้นำที่เข้มแข็งของปูติน
16
และที่สำคัญ ไปเพิ่มความเห็นพ้องของประชาชนในประเทศที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สนับสนุนให้รัฐบาลรัสเซีย ลุยเดินหน้าสงครามให้เต็มสูบไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ตาม ดังนั้นนโยบายของ NATO จึงไม่นำไปสู่การแยกดินแดนรัสเซียตามที่คาดหวัง
นางอันนาเลนา แบร์บอค รัฐมนตรีต่างประเทศเยอรมนี อ้างว่ากองทัพรัสเซียกำลังใช้ชิปเครื่องซักผ้าของเยอรมัน เพื่อนำไปผลิตอากาศยานโดรนเพื่อพุ่งชนรถถังดีๆ Leopard 2A อาวุธอันดับ 1 ของเยอรมนี และอาวุธดีๆ ของ NATO
25
โดรนติดระเบิดรัสเซีย เหลืออีกเพียบ
นายพลสหรัฐ ผู้บัญชาการฝ่าย NATO ร้อนใจในความพ่ายแพ้ทุกแนวรบในขณะนี้มากได้มีคำสั่งเรียกนายพลซาลูซนี ผู้บัญชาการทหารสูงสุดกองทัพยูเครน ให้ไปพบประชุมลับที่บริเวณเขตโปแลนด์ ใกล้ชายแดนยูเครนนานเกือบ 5 ชั่วโมง
โดยมีคำสั่งให้รีเซ็ต กลยุทธ์ทางทหารที่ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงทั้งหมดที่พ่ายแพ้ต่อรัสเซีย เพราะฝ่ายสัมพันธมิตร NATO ตั้งกว่า 50 ชาติจะแพ้รัสเซียชาติเดียวไม่ได้ จึงสั่งให้เกณฑ์ทหารเพิ่ม ส่งไปฝ่าตลุยทุ่นระเบิดรัสเซียไปเลย
19
ในโปแลนด์ เกิดเหตุพิลึกเมื่อมือมืดเข้ารหัสแจมสัญญาณหยุดฉุกเฉินบนความถี่รถไฟ จากนั้นก็เป็นเพลงชาติรัสเซีย แล้วต่อด้วยสุนทรพจน์ของประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน
ส่งผลให้การจราจรบนรถไฟเป็นอัมพาตในเขตเมือง Szczecin ของโปแลนด์ เพราะหลอนว่าจะถูกนักรบ Wagner บุกโจมตี
22
ล่าสุดเกิดเหตุระเบิดขนาดใหญ่มาก ที่ปั๊มน้ำมันใกล้เมืองบูคาเรสต์ โรมาเนีย ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของผู้อยู่ในรัศมีระเบิด มีผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บจากเปลวไฟมากกว่า 30 ราย โดยยูเครน เพิ่งออกมาอาฆาตไม่พอใจที่โรมาเนีย คว่ำบาตรธัญพืชของตน
วิเคราะห์ว่า..ฝ่ายสัมพันธมิตร NATO กำลังติดหล่มลึกสงครามยูเครน ที่ตอนแรกพวกเขาฝันจะลวงให้รัสเซียมาตกหล่มนี้ แต่แล้วพวกเขาพลาดอย่างแรง ตกหล่มลึกนี้ "เป็นหมู่" เสียเอง
18
กำลังตกอยู่ในสภาพ "กลืนไม่เข้า คายไม่ออก" เพราะวันใดที่ NATO ถูกดูดเงินจนสิ้นเนื้อประดาตัว ชาติในสหภาพยุโรป จะล้มลงเป็นโดมิโน ก่อนสหรัฐ และจะไม่มีใครในโลกเหลียวแลสนใจพวกเขา
ส่วนยูเครน ก็จะไม่เหลือสภาพความเป็นชาติ เพราะบ้านเมืองพังทลายจนสิ้น พลเมืองอพยพลี้ภัย เมื่อนั้นกองทัพรัสเซีย จึงจะโผล่ออกมาจากแนวหลัง เคลื่อนยาตราทัพ เดินหน้ายึดพื้นที่ไล่จากทางตะวันออกยาวไปตะวันตก และปลดปล่อยชาวสลาฟเชื้อสายรัสเซีย
10
จะช้าหรือเร็ว ชาวยุโรป และสหรัฐ ก็จะบอบช้ำอย่างหนักจากปัญหาเศรษฐกิจจนเห็นตรงกันว่าเป็นการลงทุนที่สูญเปล่า เล่นเกมส์ยูเครนต่อไปไม่คุ้มจำต้องทิ้งเบี้ยตัวนี้ แล้วไปเล่นกระดานสงครามเกาหลี และใต้หวัน กับจีนเผื่อมีลุ้น
แสดงให้เห็นว่าประสิทธิภาพชิปเครื่องซักผ้าเยอรมนี แกะเอามาผลิตโดรนพลีชีพ พุ่งชนทำลายรถถัง รถหุ้มเกราะดีๆ ของ NATO ได้ดีเกินคาดแน่นอน 🚀🤭😂
22
⏩🤗 อ่านจบโปรดกดให้กำลังใจให้ทีมงานเลื่อนลงไปล่างสุดขวาล่าง ⤵️
7
World News
27/ส.ค./2566
👇👇กดรูปหัวใจ/แชร์เก็บไว้อ่าน ⤵️⤵️
1
โฆษณา