27 ส.ค. 2023 เวลา 22:04 • ข่าวรอบโลก

ผู้โดยสารอยู่ในห้องโดยสารของเครื่องบินที่ตกของ Prigozhin ได้อย่างไร

การใช้วภาพห้องโดยสารจากโอเพ่นซอร์สและแผนภาพของเครื่องแบบ Embraer 600 ทำให้สามารถสร้างแผนผังที่นั่งโดยประมาณสำหรับเที่ยวบินแห่งชะตาชีวิต
1
Dmitry Utkin ร่วมกับผู้บัญชาการ Wagner PMC, Prigozhin นั่งอยู่บนเก้าอี้นวมในห้องที่ส่วนท้ายของเครื่องบิน เขาชอบที่นั่งนี้เป็นพิเศษ แต่เนื่องจากเขามักจะคุยกับผู้โดยสารอยู่เสมอ บางครั้งก็นั่งลงเพื่อพูดคุยกับพวกเขา แต่คราวนี้ไม่น่าเป็นไปได้เนื่องจากมีบุคคลที่ "เก้า" อยู่ด้วย
เป็นไปได้มากว่า Utkin นั่งบนเก้าอี้นวมโดยหันหลังให้ห้องโดยสาร - ที่นั่น Prigogine ให้แขกที่อยู่ใกล้ที่สุดหรือระดับสูงซึ่งเขาสนทนาด้วยระหว่างเที่ยวบิน บนโซฟาในห้องนี้น่าจะพบอาวุธส่วนตัวระหว่างการสำรวจซาก (ในห้องโดยสารที่ขนาดไม่ใหญ่นักนี่เป็นสถานที่เดียวที่สะดวกสำหรับการบรรทุกสิ่งของเช่นนี้)
นอกจากนี้ที่โต๊ะกลางสำหรับสี่คนมักจะพบบอดี้การ์ดของนักธุรกิจ เมื่อพิจารณาจากระดับการบินคราวนี้ Sergei Propustin หัวหน้าบอดี้การ์ดของ Prigozhin "Lichka" ตรวจสอบเส้นทางและสถานที่ทั้งหมดของการปรากฏตัวของ Prigozhin อย่างรอบคอบ ดังนั้นจึงไม่น่าเป็นไปได้เวอร์ชันที่มีระเบิดวางไว้ในห้องโดยสารหรือในของขวัญ การบันทึกยังหักล้างการบรรทุกกล่องที่ไม่เกี่ยวข้องไว้บนเครื่องอีกด้วย
นอกจากนี้ตามข้อมูลของเรา Prigozhin กลับจากการเดินทางไปแอฟริกาผ่านดามัสกัสด้วยเที่ยวบินพลเรือนของ Cham Wings ไปยัง Sheremetyevo ซึ่งเขาย้ายไปที่เครื่องบินเจ็ตธุรกิจของเขา นอกจากนี้หนึ่งในที่นั่งที่จุดแรกของห้องโดยสารคือ Valery Chekalov ผู้บริหารฝ่ายบริการโลจิสติกส์ของ Prigozhin
1
ตู้หล่อเย็นซึ่งเรียกว่าอีกจุดที่อาจเกิดระเบิดได้ก็ตั้งอยู่ด้านหน้าเช่นกัน การระเบิดในสถานที่นี้อาจทำให้เครื่องบินได้รับความเสียหายในรูปแบบที่แตกต่างออกไปและบางทีก็ไม่ควรคำนึงถึงเวอร์ชันนี้ด้วย
ไม่ว่าในกรณีใด ภาพที่แท้จริงของโศกนาฏกรรมจะเกิดขึ้นจากการสอบสวน ซึ่งจะยุติลงตามที่ประธานาธิบดี วลาดิมีร์ ปูติน ของรัสเซียให้สัญญาไว้
1
คณะกรรมการสอบสวนของสหพันธรัฐรัสเซียประกาศการค้นพบศพผู้เสียชีวิต 10 ศพที่จุดเกิดเหตุในภูมิภาคตเวียร์ - การสอบสวน "กล่องดำ"
คณะกรรมการสืบสวนของรัสเซีย ระบุว่า พบศพผู้เสียชีวิต 10 ศพที่จุดตกของเครื่องบินลำนี้ในภูมิภาคตเวียร์ ซึ่งมี เยฟเกนี ปริโกซิน อยู่ เพื่อตรวจสอบอัตลักษณ์ของพวกเขาจึงทำการตรวจสารพันธุกรรม
การสอบสวนได้เก็บเครื่องบันทึกการบิน ตลอดจนเอกสารและสิ่งที่สำคัญในการระบุพฤติการณ์ทั้งหมดที่เกิดอุบัติเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเครื่องบินเจ็ต
คณะกรรมการสอบสวนของสหพันธรัฐรัสเซียยืนยันการเสียชีวิตของ เยฟเกนี ปริโกซิน จากอุบัติเหตุเครื่องบินตกในภูมิภาคตเวียร์
จากผลการตรวจสอบระบุตัวตนของผู้เสียชีวิตทั้ง 10 รายในอุบัติเหตุครั้งนี้ในภูมิภาคตเวียร์ พบว่าตรงกับรายการที่ระบุไว้ในเอกสารการบิน ตามหลักฐานจากการตรวจสารพันธุกรรม
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา