28 ส.ค. 2023 เวลา 05:32 • ความคิดเห็น

ไดอารี่ แล้วแต่อารมณ์🧡

28/8/66 วันนี้เป็นวันเช้าสดใสวันหนึ่ง เรื่องมันมีอยู่ว่า คือเรามีแฟนเว้ย เราคบกันมาได้3-4เดือนล่ะ มีเรื่องตะงิดใจ อยู่ๆก็อยากเช็คโทรแฟนขึ้นมา ทันใดนั้น ก็เปิดเจอเเชทๆหนึ่งที่เขาแอบคุยกัน ทันที่ที่เราเห็นเราสั่นมาก ไม่ร้องไห้ ไม่โวยวาย มันจุกอยู่ในใจ มันได้แต่ตั้งคำถามขึ้นมามากมายต่างนานา มันแบบจะเอาไงต่อวะ
.
คงจะเป็นอีกพาร์ทของชีวิตรีบเคลียร์ตัวเองๆแล้วNext ให้ไว อย่าจม มีอะไรให้รีบเคลียร์ตัวเอง ขอบคุณเรื่องที่เข้ามาทำให้เราเติบโต
โฆษณา